ราชันจ่าย145ล้านยกเลิกสัญญาซัลกาโด้

สื่อ สเปน เผย เรอัล มาดริด ควักเนื้อ 3 ล้านยูโร หรือราว 145 ล้านบาท ชดเชยให้ มิเชล ซัลกาโด้ แบ๊กขวาวัย 33 ปี เป็นค่าทำขวัญกับการโดนยกเลิกสัญญาที่มีอายุ 1 ปี โดยข่าวบอกว่า ผอ.กีฬา เป็นคนยกหูโทรศัพท์แจ้งเองว่าไม่ต้องมาซ้อมแล้วตั้งแต่วันอังคารที่ 4 ส.ค. เป็นต้นไป



ทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ต้องงัดมาตรการสุดท้ายออกมาใช้ หลังจากที่ไม่มีปัญญาโละนักเตะออกจากทีมเสียที โดยตัดสินใจยกเลิกสัญญา มิเชล ซัลกาโด้ แบ๊กขวาจอมเก๋า ที่ยังมีอายุอีก 1 ปี เลยต้องจ่ายเงินชดเชยไปเหนาะๆ 3 ล้านยูโร (ราว 145 ล้านบาท) ตามระเบียบ 
 

อดีตแบ็กขวาทีมชาติสเปน ย้ายมาจาก เซลต้า บีโก้ ปี 1999 ถึงตอนนี้ลงเล่นไปแล้วมากกว่า 250 เกม แต่ด้วยวัย 33 ปี มาดริด คิดว่าคงหมดเวลาของเขาในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แล้ว ประกอบกับทีมมีปัญหานักเตะล้นทีม เลยเลือกเสียค่าปลอบขวัญ 145 ล้านบาทให้นักเตะ ยกเลิกสัญญาไปเลย ซึ่งเชื่อว่า เรอัล ซาราโกซ่า ที่เพิ่งเลื่อนชั้นกลับขึ้นมา เป็นทีมหนึ่งที่สนใจเขา
 

ทั้งนี้ ตามรายงานข่าวจาก สเปน บอกว่า มิเกล ปาร์เดซ่า ผู้อำนวยการกีฬาทีมชุดขาว เป็นคนต่อสายตรงถึง ซัลกาโด้ ในวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม เพื่อแจ้งว่า เขาไม่ต้องมาซ้อมแล้วในวันอังคาร โดย มาดริด มีแบ๊กขวาตัวใหม่แล้วคือ อัลบาโร่ อาร์เบลัว อดีตเด็กฝึกหัด ที่ย้ายกลับมาจาก ลิเวอร์พูล สดๆ ร้อนๆ 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/.......

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์