ราชันคึกร็อบเบนคัมแบ็กซ้อมแล้ว

เรอัลคึกร็อบเบนคัมแบ็กซ้อมแล้ว

เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดีไม่น้อย เมื่อ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดชาวดัตช์ กลับมาลงฝึกซ้อมกับทีมได้ตามปกติแล้ว หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บรุมเร้า จนต้องพักแข้งไปนานกว่าเดือนเลยทีเดียว ตรงข้ามกับ รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ ที่เกิดเจ็บมาจากเกม ยูโร 2008 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้อาจต้องชวดลงช่วยทีมในเกมสุดสัปดาห์นี้ด้วย


ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา ออกมาแถลงข่าว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า อาร์เยน ร็อบเบน มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ สามารถกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตามปกติอีกครั้งแล้ว หลังจากที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา จนต้องพักแข้งไปเป็นระยะเวลากว่าเดือนเลยทีเดียว


ดาวเตะวัย 23 ปี ย้ายจาก เชลซี สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มายังถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวสูงถึง 36 ล้านยูโร (ประมาณ 2,520 ล้านบาท) แต่ยังไม่สามารถช่วยทีมได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย เมื่อเกิดได้รับบาดเจ็บจากการลงช่วยทีม อัศวินสีส้ม ทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 รอบคัดเลือก เมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ปีกจรวดชาวดัตช์ สามารถฟิตร่างกาย และใกล้ที่จะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ตรงกันข้ามกับ รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ ที่กลับได้รับบาดเจ็บจากการลงช่วยพลพรรค กังหันลม เปิดบ้านเอาชนะ ลักเซมเบิร์ก ไปได้ 1-0 ในเกม ยูโร 2008 รอบคัดเลือก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้อาจจะชวดลงช่วยทีมในเกมที่ต้องบุกไปเยือน เรอัล มูร์เซีย สุดสัปดาห์นี้ด้วย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์