ราชัน2-0!รุด-บินโญ่แบ่งกันโซ้ย

เรอัล มาดริด

กลับมากระชากหนีบาร์เซโลน่าเป็น 7 แต้มอีกครั้งหลังเปิดบ้านเอาชนะเรอัล ซาราโกซ่าพอดีคำ 2-0 จากสองประตูของรุด ฟาน นิสเตลรอยและโรบินโญ่ประเดิมครึ่งฤดูกาลหลังอย่างสวยหรูสมคำร่ำรือ

เรอัล มาดริด 2-0 ซาราโกซ่า

สนาม : ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

ประตู : 1-0 ฟาน นิสเตลรอย น.65,2-0 โรบินโญ่ น.76

เรอัล มาดริดเริ่มเกมก็ทักทาย

ก่อนจากการยิงของฟาน นิสเตลรอยที่อัดโด่งข้ามคานออกไปแต่หลังจากนั้นทุกอย่างกลายเป็นทีมเยือนที่ได้บุกสลุตสนุกสนานชนิดผู้เล่นเจ้าถิ่นได้แต่รอสวนกลับอย่างเดียว ทีมเยือนเล่นแบบไม่มีกลัวและก็เกือบขึ้นนำจากดิเอโก้ มิลิโต้ที่หลุดไปยิงติดเซฟของคาซิญาสหวุดหวิด  ด้านเรอัล มาดริดก็น่าจะขึ้นนำจากฟรีคิกที่สไนจ์เดอร์เปิดเข้าไปในเขตโทษแต่โดนแนวรับซาราโกซ่าเคลียร์ออกมา

ผ่านครึ่งชั่วโมง

ไปคาซิญาสต้องออกแรงเซฟลูกยิงของเซร์คิโอ การ์เซียที่ซัดเต็มข้อแต่จัดการเอาไว้ได้สบาย เข้าช่วงท้ายครึ่งแรกยังเป็นซาราโกซ่าที่ท้าทายเจ้าบ้านอย่างหนักแต่ที่สุดแล้วก็ทำอะไรไม่ได้จบครึ่งแรกเสมอ 0-0

ช่วงต้นครึ่งหลังเกมยังคงเป็นของซาราโกซ่าที่บู๊ใส่เจ้าถิ่นอย่างหนัก อัลเบร์โต้ ซาปาเตร์ได้กดด้วยขวาเต็มข้อ แต่คาซิญาสยังทุบออกไปได้ เกมยังเป็นของซาราโกซ่าที่เล่นงานเจ้าบ้านอย่างหนักนาที 59 คาร์ลอส ดิโอโก้สอดมาโขกลูกฟรีคิกเหน่งๆแต่ อิเคร์ยังล้มตัวตะครุบเอาไว้ได้อีกแล้ว

นาทีถัดมาทีมเยือนมาอีกและน่าจะได้สุดๆ

เซร์คิโอ การ์เซียไหลบอลให้โอลิเวร่าหลุดไปกดด้วยขวาในเขตโทษ บอลผ่านคาซิญาสไปแล้วแต่เด้งไปชนเสาออกมา เมื่อไม่ได้แล้วเรอัล มาดริดก็ลงโทษอย่างเจ็บแสบเข้าไปถึงทรวง นาที 65 เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0 โรบินโญ่แตะหนีเซร์ คิโอแล้วไปทางขวาก่อนตักมาให้ฟาน นิสเตลรอยเทคตัวโขก 6 หลาจมตาข่ายเข้าไป ไม่มีเหลือ

นาที 75 เป็นอีกโอกาสที่ใกล้เคียงของทีมเยือน

เมื่อมิลิโต้เปิดจากซ้ายจะให้โอลิเวร่าวิ่งมาชาร์จแต่มาร์เซโล่วิ่ง มาบล็อกได้หวุดหวิด จากจังหวะสวนกลับทำให้มาดริดได้ประตูทิ้งขาด 2-0 โรบินโญ่ได้บอลลากจี้ไปที่เซร์คิโอก่อนโชว์สปีดฉีกหนีเข้าไปกดด้วยขวาบอลทะลุเสียบมุมเสาไกลเข้าไปอย่างเด็ดขาด

พอได้ประตูเกมกลับฝั่งมาเป็นของมาดริดทันทีและพวกเขาใช้จังหวะและความสามารถเฉพาะตัวไล่นวดจนทีม เยือนเป๋ไปมาตลอด ท้ายเกมซาราโกซ่าเกือบตีไข่แต่เมื่อกาบี้ปั่นฟรีคิกจะเสียบโคนเสาอยู่แล้วทว่าคาซิญาสยังไวบินไปเซฟได้ทัน จบเกมเรอัล มาดริดชนะ 2-0 กลับมานำบาร์เซโลน่าเป็น 7 แต้มเท่าเดิมแล้ว

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์