ราชัน2-0!นัดหน้าชิงดำบาร์ซ่า

เรอัล มาดริด

ไม่ปล่อยให้โอกาสลอยนวลหลังเปิดบ้านเอาชนะโอซาซูน่าคำโตเข้าปากพอดี 2-0 จากประตูของรุดและสไนจ์เดอร์ฉีกหนีบาร์เซโลน่าไปเป็น 4 แต้มเท่าเดิมแต่ทั้งคู่จะโคจรมาพบกันในศึก"กลาซิโก้"ในสุดสัปดาห์นี้อีกด้วย

เรอัล มาดริด 2-0 โอซาซูน่า

สนาม : ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

ประตู : 1-0 ฟาน นิสเตลรอย น.15,2-0 สไนจ์เดอร์ น.75

เกมช่วงแรกเป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่า

และมีลุ้นพังประตูหกลายครั้งจากลูกฟรีคิกของยาโรสลาฟ ปลาซิลที่เฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียว จากนั้นมิเกล ฟลานโญ่เกือบส่งทีมเยือนขึ้นนำเมื่อโหม่งฟรีคิกของปลาซิลเข้ากลางผ่านหน้าประตูออกไปน่าเสียดาย แต่เรอัล มาดริดที่มาทีเดียวในนาทีที่ 15 ก็ได้ประตูนำไปเลยจากฟรีคิกสไนจ์เดอร์เปิดไปให้ฟาน นิสเตลรอยขึ้นโหม่งคนเดียวเข้าไป 1-0

เกมผ่านไปถึงนาทีที่ 20
 
ทีมเยือนยังพอมีลุ้นจากฟรีคิกอีกแล้วที่ปลาซิลปั่นให้มิเกล ฟลานโญ่โหม่งไม่เข้ากรอบ ส่วนเจ้าถิ่นก็มีโอกาสจากการยิงของฟาน นิสเตลรอยที่ไปติดเซฟของริคาร์โด้หวิว โอซาซูน่ายังไม่ละความพยายามแต่จังหวะจบยังไม่ดีพอที่จะซัดผ่านคาซิญาสได้จบครึ่งแรกเจ้าถิ่นนำ 1-0

ครึ่งหลังมาดริด

เริ่มเกมได้ดุดันน่าดูชมโรบินโญ่ได้หลุดไปยิงด้วยซ้ายคิดเซฟของริคาร์โด้ออกไป จากนั้น"บินโญ่" ก็ได้ลากไปอัดด้วยขวาก็ยังไม่ผ่านมือของริคาร์โด้อีกแล้ว

เรอัล มาดริดยังดูเหนือกว่ามากแม้จะมีผ่อนเกมให้ทีมเยือนได้ลุยขึ้นไปยิงและมีพลาดบางจังหวะ แต่ก็ยังเอาตัวรอดออกมาได้ จนเกมไปถึงนาทีที่ 75 เรอัลก็ได้ประตูหนีเป็น 2-0 จากการต่อบอลสุดสวยของทีมก่อนที่จะมาจบที่สไนจ์เดอร์ยิงไกลจากนอกเขตโทษเข้าไปอยางสวยงาม เรอัลยังคงบุกได้ต่อเนื่องและมีลุ้นประตูที่ 3 จากโรบินโญ่ที่เลื้อยหลุดกองหลังทีมเยือนเข้าไปซัดหลุดกรอบออกไป สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกมเรอัล มาดริดชนะไป 2-0

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์