รับผลกรรม!ปารีสเอาแน่จับโด้ทำผัว

รับผลกรรม!ปารีสเอาแน่จับโด้ทำผัว

 

คริสติอาโน่ โรนัลโด้ว่าที่แข้งเรอัล มาดริดและนักเตะค่าตัวแพงสุดในโลกสงสัยสลัดปารีส ฮิลตันสาวร่านไม่ออกซะแล้วหลังเจ้าตัวบอกกับเพื่อนสนิทว่าจะต้องจับปีกจอมสับให้จงได้ 

ควันหลงของซูเปอร์สตาร์ระดับโลกที่เดอะซันเล่นข่าวใหญ่เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาล่าสุดมีซัมธิงรองเมื่อปารีสตั้งใจจะจับโรนัลโด้มาทำผัวแถมสาปสงแฟนเก่านักเบสบอลว่าเป็นพวกไส้แห้งอีกต่างหาก

ในสายตากูนะคริสติอาโน่ดีกว่าเยอะเลย ไอ้ดั๊กเฮงซวยไม่มีอะไรนอกจากเป็นนักเบสบอลกระจอกเงินเดือนน้อยเพื่อนสนิทปารีสแฉคำพูดช็อตต่อช็อต

เพื่อนคนเดิมยังกล่าวต่อว่าปารีสชีตั้งใจว่าคราวนี้จะมีผัวเป็นตัวเป็นตนให้ได้ และเมื่อชีต้องการอะไรชีได้เสมอ

ชีบอกทุกๆคนที่พร้อมจะฟังว่าโรนัลโด้เป็นชายหนุ่มที่ฮ็อตที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา

ชีคิดว่าเขาเป็นคนเซ็กซี่และเป็นพวกของนอกรวมทั้งเป็นคนดูแลร่างกายตัวเองดี ชีชอบพูดชายที่สำเนียงการพูด ชีบอกมันได้อารมณ์เหมือนยาปบลูกเซ็กส์

ก่อนโด้จิ๋วไปนัวกันต่อที่บ้านนิคกี้น้องสาวปารีสเจ้าตัวทั้งจูบและรัดสาวไฮโซวัย 28 ที่มายเฮาส์ในฮอลลีวู้ด คลับอย่างเร้าอารมณ์ซึ่งบ๋อยได้แฉช่วงเวลาที่ทั้งคู่ปิ๊งกันตอนเจอกันครั้งแรก

ทันทีที่เขาเห็นปารีสเดินเข้ามา,คริสติอาโน่ก็เหล่เธอแล้วก็มองตั้งแต่หัวจรดเท้า

เขาเดินไปที่โต๊ะของปารีสเพื่อทักทายและเหมือนๆจะแอบปิ๊ง ทั้งสองหยอดขนมจีบและหัวเราะกระซิกทั้งคืน มันเหมือนไม่มีผู้หญิงคนอื่นในร้านนอกจากปารีสคนเดียวซะงั้น

คริสติอาโน่บอกปารีสถึงดีลย้ายไปเรอัล มาดริดก่อนทั้งคู่ฉลองค่าเหนื่อยกระฉูดด้วยแชมเปญจน์คริสตัล

ส่วนคนที่อยู่ในร้านคนนึงก็เล่าต่อถึงความสวีทของทั้งคู่ทั้งสองคนดูดปากของแต่ละฝ่ายอย่างมามันราวกับเครื่องบินกำลังจะโหม่งโลก

มีอยู่ช่วงนึงโรนัลโด้อุตริเอาขวดไปหนีบไว้หว่างขาและปารีสก็โม๊กขวดขึ้นลง เล่นกันแรงโคตรๆ

โรนัลโด้และปารีสไปไหนก็ติดหนึบทั่วร้าน ไปดูดปากกันในบู้ท VIP แถมไปทักทายชาวบ้านราวกับเป็นผัวเมียกัน,จับมือถือแขนหรือไม่ก็คล้องแขนปารีส ส่วนมือปารีสก็วางอยู่บนหน้าตักของโรนัลโด้ เป็นบอดี้แลงเกวจที่ชัดเจนเหลือเกิน

ทั้งคู่หนุงหนิงกันเหลือเกิน มันเหมือนพวกเขาออกเดทกัน....โรนัลโด้นั่งเอนหลังเอกเขนกพร้อมกับแหกขา มันออกแนวลามกเลยด้วยซ้ำ

ยิ่งดึกเท่าไหร่กระโปรงสั้นสีดำของปารีสก็ค่อยๆถลกสูงขึ้นๆ มีตอนนึงคนโต๊ะข้างๆโปรยกระดาษสีไปที่พวกเขาทั้งสองคน โดยไปกองอยู่ที่ต้นขาปารีสในระหว่างที่เธอนั่งบนตักโรนัลโด้

ความสัมพันธ์ของโรนัลโด้กับปารีสไม่น่าจะยืดเพราะฝ่ายหลังเคยลั่นวาจาว่าจะแต่งงานกับดั๊ก เรนฮาร์ดท์วัย 24 ปีแต่สุดท้ายก็ต้องเลิกกันหลังคบได้ 6 เดือนเมื่อวันอังคารซึ่งมีปากเสียงที่หน้าไนท์คลับใน LA












กับแฟนเก่าดั๊ก
 

ขอขอบคุณเนื้อคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์