รับนาย!นิว10ตัวถล่ม4-1เจอปืนรอบหน้า

นักเตะนิวคาสเซิ่ล

เตะถวายหัวเลียรับเควิน คีแกนกุนซือคนใหม่ที่เข้ามานั่งเปิดตัวชมเกมอยู่บนอัฒจันท์โดยไมเคิ่ล โอเว่นโซ้ยตั้งแต่นาทีที่ 8 ก่อนคาปาก้า,มิลเนอร์และดัฟฟ์จะชวยไล่ยิงให้ทีมซึ่งเหลือ10ตัวตั้งแต่ครึ่งแรกหลังเอ็มเรถูกไล่ออกตบเท้าไปเจออาร์เซนอลรอบสี่

นิวคาสเซิล 4-1 สโต๊ค

สนาม : เซนต์ เจมส์ ปาร์ค

ประตู : 1-0 ไมเคิล โอเว่น น.8,2-0 เคลาดิโอ คาซาป้า น.31,3-0 เจมส์ มิลเลอร์ น.68,4-0 ดาเมี่ยน ดัฟฟ์ น.76,4-1 เลียม ลอว์เรนซ์ น.89

ผู้ชม :35,108 คน

เกมนี้ล่าช้าไป 15 นาที

เพราะแฟนๆ ทูน อาร์มี่ ให้การต้อนรับ คีแกนที่เข้ามานั่งชมเกมบนอัฒจันท์ร่วมกับเหล่าผู้บริหารและ"เฮียตือ"ไมค์ แอชลีย์

เปิดเกมแค่ 2 นาทีผู้มาเยือนจากแชมเปี้ยนชิพ ทักทายก่อนเมื่อ เลียม ลอว์เรนซ์ ลองส่องระยะ 18 หลา เล่นเอา เชย์ กิ๊ฟเว่น ต้องปัดทิ้งออกไป 

แต่แล้วอีก 6 นาทีถัดมา เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ มิลเนอร์ โขกลูกที่ เดเมี่ยน ดัฟฟ์ เปิดมาให้ไปแฉลบแนวรับสโต๊ค และไมเคิล โอเว่น ใช้ความไวในการเป็นเพชรฆาต โฉบเข้ายิงด้วยขวาจ่อๆ ไม่เหลือ

นาที 27 สตีฟ ซิมอนเซ่น มาโชว์ซูเปอร์เซฟปัดลูกยิงของ เอ็มเร่ จากระยะประมาณ 12 หลาออกไปได้อย่างยอดเยี่ยม จากนั้น 2 นาทีเจ้าถิ่น ต้องมาเหลือ 10 คน เมื่อ เอ็มเร่ ไปย่ำอย่างน่าเกลียดใส่หน้าแข้งของ จอห์น อุสเตซ ถูกไล่ออกไปแบบไม่มีข้อโต้แย้ง

แม้จะเหลือผู้เล่นน้อยกว่า
 
แต่ นิวคาสเซิล ก็มาขยับนำเป็น 2-0 ในนาที 31 จาก เคลาดิโอ คาซาป้า ที่โขกลูกเตะมุมที่เสาแรกจากจังหวะที่ เอ็นซ็อกเบีย เปิดมาให้ที่จุดนัดพบตุงตาข่าย จบครึ่งแรก นิวคาสเซิล นำ 2-0

ออกสตาร์ตในครึ่งหลังยังไม่มีการเปลี่ยนตัวจากทั้งสองฝั่ง นาที 54 ลอว์เรนซ์ เลี้ยงหนี สตีเฟ่น คาร์ ก่อนจะตัดเข้ามายิง แต่บอลบหลุดกรอบออกไปนิดเดียวเท่านั้น

แม้จะมีผู้เล่นมากกว่า แต่สโต๊ค ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย แถมนาที 68 ต้องมาตามหลังเป็น 3-0 เมื่อโดนลูกยิงของ เจมส์ มิลเนอร์ ที่ มาร์ค วิดูก้า โขกต่อมาให้ เข้าไป

ยังไม่จบเท่านั้น นิวคาสเซิล หนีห่างไปเป็น 4-0 จาก เดเมี่ยน ดัฟฟ์ ในนาที 76 เมื่อปีกทีมชาติไอร์แลนด์ซัดเลียดด้วยซ้ายเท้าถนัดผ่านมือ ซิมอนเซ่น ที่จนปัญญาป้องกัน

นาที 84 ดัฟฟ์ เกือบเบิ้ลประตูที่ 2 ให้ตัวเอง แต่ว่า ถูก สตีฟ ซิม่อนเซ่น ปัดออกไปได้

ก่อนหมดเวลานาทีเดียว ทีมเยือน ตีไข่แตกได้จาก เลียม ลอว์เรนซ์ ที่ซัดบอลโค้ง ผ่าน กิ๊ฟเว่น จบ 90 นาที นิวคาสเซิล โชว์ความเหนือชั้น ยำใหญ่ใส่สโต๊ค 4-1 เข้าไปเจออาร์เซนอลในรอบสี่ต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์