รักแห่งมิลาน db32 ลั่นเองแล้วผมต้องการอยู่แขวนสตั๊ดกับมิลาน

ผมมีความตั้งใจที่จะอยู่กับมิลานต่อไป ผมหวังอย่างยิ่งว่าทั้งสองสโมสรจะตกลงกันได้ ผมหวังอย่างยิ่งว่าผมจะอยู่แขวนสตั๊ดและอาชีพของผมที่มิลานนี่

      เบ็คแฮ่มซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษเผยแบบเต็มๆไม่มีกั๊กถึงความต้องการของตัวเอง ตอบแบบนี้เล่นเอาแอลเอแกแล็คซี่มองค้อนควับ และนอกจากนั้นเบ็คยังกล่าวต่อไปอีกว่า

ผมเองยังไม่ได้คุยกับแอลเอแกแล็คซี่เป็นการส่วนตัว แต่...คนของผมไปคุยมาเรียบร้อยแล้ว และแน่นอนว่าพวกเขาได้พูดถึงความปราถนาของผมที่จะอยู่กับมิลานอย่าง**ถาวร**ตอนนี้ผมไม่รู้แล้วว่าแอลเอจะปล่อยผมหรือไม่ แต่หวังว่าพวกเขาจะไม่ขัดข้องในเรื่องตรงนี้ ผมได้ทำและบอกทุกอย่างที่จะบอกแล้วที่เหลือตอนนี้ขึ้นอยู่กับทั้งสองทีม

     ยังไม่เท่านั้นเบ็คแฮ่มที่หลังจากได้ไฟเขียวจากภรรยาให้เดินตามความฝันยังกล่าวสรรเสริญถึงการเล่นให้มิลานอีกว่า

ผมไม่คิดเลยว่าการเล่นให้มิลานมันจะสนุกสนานมากมายขนาดนี้ นี่คือ 1 ในทีมที่ดีที่สุดในโลก มันดีกว่าที่ผมคาดเอาไว้มากๆ มันเป็นประสบการ์ณที่เหลือเชื่อเอามากๆ ผมได้รับการต้อนรับอย่างเหลือเชื่อ และเรื่องนี้มันทำให้ผมต้องการที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป ผมเองยังประหลาดใจมากกับการปรับตัวอย่างรวดเร็วของผมกับที่นี่ มันน่าจะมาจากการฝึกซ้อมของทีมมิลาน และโค้ชที่กล้าส่งผมลงเล่นผมไม่เคยนึกคิดมาก่อนเลยว่ามันจะดีอย่างนี้ได้

     เบ็คประกาศอย่างเป็นทางการอย่างชัดเจนว่าตัวเองหลงรักมิลานอย่างหัวปรักหัวปรำ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์