รักหวานบานฉ่ำ!เคร้าชี่-แอ็บบี้ขยี้ปากริมสระ






นักท่องเที่ยวดูไบเสียววาบกันถ้วนหน้า เมื่อได้เห็น ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกหุ่นเสาโทรเลข ยงโย่ยงหยกแสดงฉากเลิฟซีนขยี้ปากดูดดื่มกับ แอ็บบี้ แคลนซี่ หวานใจสุดเอ็กซ์ ริมสระว่ายน้ำ อย่างไม่ยี่หระสายตาประชาชี หลังปรองดองกันเรียบร้อยเลยต้องมากระชับพื้นที่ความสัมพันธ์ฉันผัวเมียนอก สมรสให้ฉ่ำชื่นหัวใจ

ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังหวานฉ่ำน้ำตาลเรียกพ่อไม่เลิกรา เมื่อโชว์เลิฟซีนจูจุ๊บจ๊วบจ๊าบริมสระอย่างไม่ยี่หระสายตาผู้คน หลังจากที่ควงแขน แอ็บบี้ แคลนซี่ คู่หมั้นสาว พร้อมลูกในครรภ์อายุ 15 สัปดาห์ ไปเริงร่าลอยทะเลแสนงาม ณ นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อกระชับพื้นที่ความสัมพันธ์ หลังจากที่เดินหน้าปรองดองกันได้สำเร็จ โดยฝ่ายหญิงยินยอมให้อภัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้จะทำงามหน้าก่อคดีซัลโวประตูสวรรค์หรรษาของสาวขายบริการจนกลายเป็นข่าว อื้อฉาวไปทั่วโลกก็ตามที

เว็บไซต์ เดอะ ซัน และ เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี พร้อมใจกันเผยภาพล่าสุดสุดสวีตของทั้งคู่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวเมืองลิเวอร์พูล วัย 24 ปี นุ่งบิกินีสีขาวอวดพุงป่องต่ออีกวันเมื่อวันพุธที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา แต่ก็ยังโค้งเว้าเร้าอารมณ์เหมือนที่ผ่านๆ มา ทำเอาหัวหอกหุ่นเสาโทรเลข วัย 29 ปี อดใจไม่ไหวต้องกอดรัดฟัดเหวี่ยงเป็นระยะๆ แม้ในยามจุ่มร่างลงสระว่ายน้ำของโรงแรม เลอ รอยัล เมริเดียน ก็ยังมิวายโชว์หวานแหววหวิวหวามเมื่อยื่นริมฝีปากไปจุมพิตท้องน้อยของ แอ็บบี้ ที่นั่งห้อยขาอยู่ริวขอบสระ

ขาเม้าท์แถวสระน้ำดังกล่าว แสดงความเห็นว่า พวกเขาดูเหมือนจะมีความสุขดีจริงๆ พวกเขาแทบจะไม่ยอมห่างกันเลย มันดูเหมือนว่า ปีเตอร์ จะอดทนรอคอยไม่ไหวอยู่แล้วที่จะได้เป็นพ่อคน

ด้านนักท่องเที่ยวคนหนึ่งกล่าวสนับสนุนว่า พวกเขาดูเหมือนคู่รักทั่วๆ ไปที่มาแสวงหาความโรแมนติกในที่ห่างไกลจากบ้านเกิด พวกเขาสัมผัสเนื้อตัวกันอย่างไม่มีหยุดหย่อน แถมยังโชว์ลีลาจูบจ๊วบจ๊าบในที่สาธารณะอีกต่างหาก พวกเขาแฮปปี้จริงๆ และแน่นอนว่ามันชัดเจนแล้วว่าพวกเขาละทิ้งปัญหาสารพันเอาไว้ที่เบื้องหลัง เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่เพื่อนสนิทของทั้งคู่เผยว่า พวกเขาผ่านพ้นเรื่องฉาวมาจนได้ พวกคุณคงจะประหลาดใจไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวว่า ปีเตอร์ จัดการกับปัญหาของตัวเองได้ยังไง แต่ แอ็บบี้ ก็ตัดสินใจแล้วว่าจะให้โอกาสเขาอีกสักครั้ง


Credit : Siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์