ระวัง!เปานัดเปิดผู้ดีท่อง 20 คำด่าไว้ลงดาบ

ระวัง!เปานัดเปิดผู้ดีท่อง 20 คำด่าไว้ลงดาบ

ผู้ตัดสินชาวแซมบ้าที่ทำหน้าที่ในเกมนัดเปิดสนามระหว่างทีมชาติอังกฤษกับสหรัฐ อเมริกาในวันเสาร์นี้ได้ศึกษาเรียนศัพท์สบถทั้ง 20 คำเพื่อที่จะได้ลงโทษนักเตะจอมด่าอย่างเช่นเวย์น รูนีย์และเพื่อนร่วมทีมสิงโตคำรามได้รู้ทันท่วงที 


 
เพียงแค่หนึ่งวันหลังฟาบิโอ คาเปลโล่ตะวาดนักข่าวที่ก้าวก่ายตามถ่ายภาพถึงห้องปฐมพยาบาลที่สนามซ้อมล่าสุดคาร์ลอส ไซมอนผู้ตัดสินชาวบราซิลและผู้ช่วยได้ศึกษา 20 คำหยาบเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

หมูพลิ้วถูกจดชื่อในเกมที่อังกฤษอุ่นเครื่องถล่มแลพตินั่ม สตาร์ 3-0 หลังตวาดคำว่าฟัค ยูซึ่งผู้ตัดสินออกมาเตือนหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดว่าหากยังไม่เปลี่ยนพฤติกรรมอาจถูกไล่ออกในศึกฟุตบอลโลกหนนี้

โรแบร์โต้ บราตส์หนึ่งในผู้ช่วยของไซมอนเสริมต่อว่าเราไม่สามารถรู้ได้หมดทั้ง 11 ภาษาแต่อย่างน้อยๆเราก็รู้คำด่าในเวอร์ชั่นอังกฤษแล้ว

ด้านอัลเทเมียร์ เฮามันผู้ช่วยผู้ตัดสินอีกคนก็ตามสมทบต่อว่าเราต้องเรียนรู้คำด่าที่พวกนักเตะพูด นักเตะทุกคนชอบด่าหยาบคายและเราก็รู้ว่าเราจะได้ยินคำว่าไอ้พวกชิงหมามาเกิด

สำหรับผู้ตัดสินไซมอนนั้นแม้เป็นคนบราซิลแต่เก่งภาษาอังกฤษและเคยรับหน้าที่ในเกมเปิดสนามของทีมชาติอังกฤษในศึกฟุตบอลโลก 2002 อีกด้วย



คาร์ลอส ไซมอนเตือนเดวิด เบ็คแฮมในเกมเสมอสวีเดน 1-1








เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์