ระบายก่อนบอลแตะ (ไม่มีไรทำวะ)

รูนีย์นำทัพผีบุกนรกเบซิคตัส-สิงห์ยวบไร้ดร็อก,โบซิงวา

เวย์น รูนีย์ นำทัพ ปิศาจแดง บุกถิ่น เบซิคตัส, สิงห์บลู ไร้เงาสองแข้งโดนแบน ดร็อกบา-โบซิงวา รับมือ ปอร์โต, ราชันชุดขาว​ ปึ้ก โด้-ราอูล-ดิยาร์รา คืนทัพ ฟัดสมันน้อย เอฟซี ซูริก, ปิศาจแดงดำ ส่ง ฮุนเตลาร์-ปาโต ยืนหอก บุกรัง มาร์กเซย ด้าน ม้าลาย ยวบ ชวดใช้งาน ดีเอโก-เดลปิเอโร บู๊ บอร์กโดซ์

  ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส​์ ลีก ฤดูกาล 2009/10 ได้ฤกษ์เปิดฉากฟาดแข้งกันอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ โดยจะมีลงดวลเกือกกันทั้งสิ้น 4 กลุ่ม ในกลุ่ม เอ, บี, ซี และดี ทั้งหมด 8 คู่ ขณะที่สภาพความพร้อมของแต่ละทีม มีดังต่อไปนี้

กลุ่ม บี
เบซิคตัส - แมนฯยูไนเต็ด

  เบซิคตัส ทีมชั้นยอดจากตุรกี จะเปิดสนาม ปิศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด ของ กุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดย มุสตาฟา เดนิซลิ กุนซือเจ้าถิ่น มีปัญหาเพียงจุดเดียว คือ จะไม่สามารถใช้งาน อิบราฮิม โตรามาน ปราการหลัง ที่เจ็บศอก นอกนั้น ขุมกำลังที่เหลือ ยังเป็นชุดใหญ่เต็มสูบ นำทัพโดย รุสตู เรคเบอร์ กับ นิฮัต คาห์เวชี สองคีย์แมนทีมชาติตุรกี, มาติอัส เดลกาโก ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาและ โรดริโก เทลโล มิดฟิลด์ทีมชาติ ชิลี

  ขณะที่ รองแชมป์เก่า แมนฯยูไนเต็ด สภาพทีมยังคงไม่สมบูรณ์ โดยพวกเขาจะไม่มี เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารมือ 1(นิ้วมือแตก), กาเบรียล โอแบร์กต็อง (น่อง), แกรี เนวิลล์ (ขาหนีบ), โอเวน ฮาร์กรีฟ (เข่า) และ ราฟาเอล ดา ซิลวา (ไหล่) ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งหมด แต่ เวย์น รูนีย์ หัวหอกฟอร์มฮอต พร้อมลงตะบันให้ทีมเช่นเดิม


กลุ่ม ดี
เชลซี - เอฟซี ปอร์โต

  คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ของ สิงห์บลู เชลซี ทีมแกร่งจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ เอฟซี ปอร์โต ยอดทีมจากโปรตุเกส โดย เกมนี้ เจ้าถิ่น ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเพ่ิมเติมไปจาก อเล็กซ์ (ขาหนีบ), โจ โคล (เข่า), เปาโล แฟร์ไรรา (เข่า), เดโก (น่อง) และ ดาวเตะตัวใหม่ชาวรัสเซีย ยูริ เชอร์คอฟ (เข่า)อย่างไรก็ตาม ทีมก็จะไม่มี ดิดิเยร์ ดร็อกบา กับ โชโซ โบซิงวา สองแข้งตัวหลักที่ติดโทษแบน 3 และ 2 นัด ตามลำดับ จากคดีด่าผู้ตัดสินจากเกมรอบรองฯ​ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

  ด้าน เอฟซี ปอร์โต ของ เฆซัลโด แฟร์ไรรา สภาพทีมสุดแสนจะเป็นใจ เพราะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บในทีม โดยคาดว่า เขาน่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมลีกที่ถล่ม ไลซอส 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์​ลงสนามเป็นส่วนใหญ่ นำทัพโดย บรูโน อัลเวส กัปตันทีม, ราอูล ไมราเลส,​โรแลนโด, ฆอร์เก ฟูซิเล, เฟอร์นานโด เบลลุสชี ส่วนแนวรุกเป็นสามประสานอย่าง ราดาเมล ฟัลเคา, ฮัลด์ และคริสเตียน โรดริเกซ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์