ระทึก!ไทยเฉือนลอดช่อง1-0ชิงทองอิเหนา

ระทึก!ไทยเฉือนลอดช่อง1-0ชิงทองอิเหนา

แข้งไทย เฉือนชนะ สิงคโปร์ สุดหืด 1-0 จากจุดโทษของ ประวีณวัช บุญยงค์ น. 23 เข้าไปชิงชนะเลิศกับ อินโดนีเซีย

ศึกฟุตบอลชาย ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียร์มาร์  ทีมชาติไทย แชมป์สายบีจากรอบแรก ลงสนามรอบรองชนะเลิศเจอกับ สิงคโปร์   เกมนี้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือช้างศึก พัก ปกเกล้า อนันต์ กับ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ แล้วให้ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ยืนคู่ ชาริล ชัปปุยว์ ในแดนกลาง โดยมี อดิศักดิ์ ไกรษร ล่าตาข่าย 

เปิดฉากมา 15 นาทีแรก ทั้งคู่ยังคงดูเชิงกันอยู่ น.19 ฐิติพันธ์ ลองยิงไกล

แต่บอลเหินข้ามคาน จนกระทั่ง น.23 จากจังหวะไม่เข้าใจกันของผู้รักษาประตูและกองหลังคู่แข่ง อดิศักดิ์ ไกรษร แหย่ขาจิ้มบอลไปติตจังหวะแรก  กระเด้งมาเข้าทาง ชาริล ชัปปุยส์ กำลังจะจิ้มดาบสอง แต่โดน มาดูห์ เอ็ม โมฮานา เหนี่ยวจากด้านหลังล้มลง  กั๋ว ตุง ฟาง ผู้ตัดสินไม่ลังเลเป่าเป็นจุดโทษทันที และเป็น ประวีณวัช บุญยงค์ สังหารไม่พลาด 1-0 และเป็นลูกที่ 3 ของเจ้าตัวในทัวร์นาเมนท์นี้ จบครึ่งแรกไทย นำ 1-0
       
ครึ่งหลัง สิงคโปร์ เริ่มทำเกมบุกเข้าเขตโทษไทยได้มากขึ้น น.65 ฟาริทซ์ รามลี จ่ายตัดเข้ากลางให้ ซูไฮมี ได้จิ้ม แต่ "เจ้าตอง" ยังไม่พลาด เกมดำเนินมาถึง 20 นาทีสุดท้าย "ลอดช่อง" ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะหลุดเข้าไปยิงของซูไฮมี คนเดิม แต่ก็ไม่เป็นประตูเช่นเดิม  จบเกม ทีมชาติไทย ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ อินโดนีเซีย 
วันที่ 21 ธ.ค. นี้ เวลา 19.30 น.

ส่วนผลอีกคู่ 
อินโดนีเซีย ชนะจุดโทษ มาเลเซีย 4-3 (120 น. เสมอ 1-1)


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์