รอรี่ชี้พัตต์ดีพานำสะวิงด๊อยช์-วู้ดส์ตาม2สโตรก

            รอรี่ แม็คอิลรอย โปรไอร์แลนด์เหนือมือ 1 ของโลก ชี้ผลงานการพัตต์ดี ทำให้หวดรวดเดียว 6 อันเดอร์พาร์ รวมมี 12 อันเดอร์พาร์ กลายเป็นผู้นำเดี่ยวในการแข่งขัน "กอล์ฟ พีจีเอทัวร์รายการ ด๊อยช์ แบงก์ แชมเปี้ยนชิพ" เมื่อคืนวันที่ 1 กันยายน

            ศึกดวลวงสะวิงกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ "ด็อยช์ แบงก์ แชมเปี้ยนชิพ" ที่สนาม ทีพีซี บอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 1 กันยายน เป็นการแข่งขันรอบที่ 2 แม็คอิลรอย เริ่มได้ไม่ดีนัก เก็บเบอร์ดี้ได้ในหลุมแรก แต่มาเสีย 2 โบกี้ในอีก 2 หลุมต่อมา แต่มาเก็บเพิ่มได้อีก 5 เบอร์ดี้ และอีก 1 อีเกิ้ลในหลุมสุดท้าย ทำให้หวดเข้ามาที่ 6 อันเดอร์พาร์
รวมสองรอบมี 12 อันเดอร์พาร์กลายเป็นผู้นำเดี่ยว นำหน้า หลุยส์ ออสทิวเซ่น โปรจากแอฟริกาใต้ที่วันนี้หวดมาเท่ากันที่ 6 อันเดอร์พาร์ รวมมี 11 อันเดอร์พาร์ อยู่ 1 สโตรก
ส่วนอันดับ 3 ร่วมมี 2 รายคือ ไรอัน มัวร์ สะวิงจากสหรัฐอเมริกา และไทเกอร์ วู้ดส์ มือ 3 ของโลก ที่ตีเข้ามาเท่ากันที่ 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 10 อันเดอร์พาร์ ส่วน โนห์ ซุง ยอล โปรจากเกาหลีใต้ ผู้นำในรอบแรก ร่วงจากอันดับที่ 1 หลังรอบนี้ออกทะเลทำได้เพียงอีเวนพาร์ รวมมี 9 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่อันดับ 5 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 4 ราย

              แม็คอิลรอย กล่าวหลังจบรอบ 2 ว่า ทุกสิ่งทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นใจให้กับตน รู้สึกว่าวันนี้จะไดรฟลูกได้ดีเป็นพิเศษ ซึ่งหลายครั้งลูกก็ไปตกในจุดแฟร์เวย์ที่ต้องการ ซึ่งทำให้ตนมีโอกาสที่จะทำเบอร์ดี้ได้ไม่ยาก ซึ่งวันนี้ตนก็พัตต์ได้ดีด้วย

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์