รอยคีนเผยกำลังพิจารณาสัญยาควินตันฟอร์จูน

รอย คีน กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ กำลังจะพิจารณาว่า จะมอบสัญญาถาวรให้กับ ควินตัน ฟอร์จูนวิงแบ็กชาวแอฟริกาใต้ อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่หลังเจ้าตัวมาร่วมซ้อมกับทีมเมื่อเดือนที่แล้ว

รอย คีน ผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ ออกมากล่าวเปิดเผยว่า
 
เขากำลังจะตัดสินใจ ภายในสัปดาห์หน้าว่า จะเซ็นสัญญากับ ควินตัน ฟอร์จูน อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก ดีหรือไม่ ภายหลังเจ้าตัวร่วมซ้อมกับทีม "แมวดำ" มาตั้งแต่เดือนก่อน

ดาวเตะวัย 30 กะรัต เป็นนักเตะไร้สังกัด ภายหลังถูก โบลตัน วันเดอเรอร์ส ปล่อยตัวออกมาจากถิ่น รีบอค สเตเดี้ยม เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะได้รับโอกาสให้ลงซ้อมกับ ซันเดอร์แลนด์ ในเวลาต่อมา และเจ้าตัวก็หวังด้วยว่า จะทำผลงานให้ดี เพื่อโน้มน้าวให้ คีน อดีตเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" มอบสัญญาถาวรให้ต่อไป

คีน กล่าวว่า

"ควินตัน อยู่กับเรามาเกือบหนึ่งเดือนแล้ว และเราจะทำการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเขาภายในสัปดาห์หน้านี้ มันไม่ใช่กรณีที่จะให้การช่วยเหลือซึ่งกันและกันอย่างแน่นอน เราจะพิจารณา ควินตัน ว่า เขามีสภาพความฟิตไปถึงไหนแล้ว ภายหลังเข้ารับการผ่าตัดครั้งใหญ่ แต่ในช่วงสุดสัปดาห์นี้มันน่าจะได้รู้อะไรมากขึ้น"

ทั้งนี้ หาก ฟอร์จูน ได้เซ็นสัญญากับ ซันเดอร์แลนด์ ก็จะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะรายที่สองต่อจาก จอนนี อีแวนส์ กองหลังทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์เหนือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ คีน ดึงตัวมายังถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคมนี้

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์