รอชนเวียดนาม! เมียนมาร์โกงตายไล่เจ๊ากัมพูชา 3-3 ซิวแชมป์กลุ่มเอ

รอชนเวียดนาม! เมียนมาร์โกงตายไล่เจ๊ากัมพูชา 3-3 ซิวแชมป์กลุ่มเอ

เทวดาน้อยปิดท้ายรอบแบ่งกลุ่มได้แบบหืดขึ้นคอหลังมาได้สองประตูในช่วงท้ายเกมช่วยให้พวกเขาเสมอกับกัมพูชาพร้อมคว้าแชมป์กลุ่มเอไปครอง

ทีมชาติเมียนมาร์ปิดท้ายรอบแบ่งกลุ่มได้เหนื่อยเล็กน้อยหลังไล่ตีเสมอทีมชาติกัมพูชา3-3 ในศึกฟุตบอลซีเกมส์ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาที่สนามจาลัน เบซาร์

เป็นที่แน่นอนแล้วว่าเมียนมาร์ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้แน่นอน หลังเอาชนะมาได้ในสามเกมแรกและมีเก้าคะแนนเต็มนำเป็นจ่าฝูง

เกมดังกล่าวกัมพูชามาได้ประตูจากเขียว โซคเพงในนาทีที่ 27 และจุดโทษของจัน วัฒนากะในนาทีที่ 45 ช่วยให้พวกเขานำไปก่อนในครึ่งแรก 2-0

ครึ่งหลังทัพเทวดาน้อยจะมาได้ประตูตีตื้นจากธิหา ซอว์ในนาทีที่ 53 และเป็นเขียว โซคเพงที่มายิงประตูทิ้งห่างในอีกสองนาทีต่อมาทำให้สกอร์หนีห่างเป็น 1-3

แต่ช่วงท้ายเกมกองเชียร์เมียนมาร์ก็มาได้เฮแบบสนามแทบแตกหลังมาได้สองประตูจากคอง แซต เนียงและซิ ธู อองช่วยให้พวกเขาเก็บหนึ่งคะแนนพร้อมคว้าแชมป์กลุ่มเอไปครองได้สำเร็จ

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้เมียนมาร์มีเพิ่มเป็นสิบคะแนนจากสี่นัดคว้าแชมป์กลุ่มเอไปครองได้เป็นที่แน่นอนแล้วและจะเข้ารอบไปเจอกับทีมชาติเวียดนามที่เป็นรองแชมป์กลุ่มบี

โดยรอบรองชนะเลิศทั้งสองคู่จะแข่งกันที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ สปอร์ต ฮับ ในวันที่ 13 มิถุนายน ในเวลา 15.00 น. และ 20.30


ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก ::http://www.goal.com/th/news/4274/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์