รองปธ.เซาเปาโลหวังยืมตัวกาก้ากลับรังเก่า

คาร์ลอส ออกุสโต้ เด บาร์รอส รองประธาน เซา เปาโล ยอมรับ อยากยืมตัว ริคาร์โด้ กาก้า ดาวเตะ เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทีมด้วยสัญญา 6 เดือน แต่เชื่อว่าโอกาสสำเร็จมีไม่มากนัก และยังต้องดูด้วยว่านักเตะอยากกลับมาเล่นในบ้านเกิด หรือกลับไปค้าแข้งในกัลโช่ เซเรีย อา ด้านสื่อแซมบ้าเผย อาจใช้วิธีตะล่อมขอนักเตะกลับมารักษาอาการบาดเจ็บก่อน

     คาร์ลอส ออกุสโต้ เด บาร์รอส รองประธานสโมสร เซา เปาโล ยักษ์ใหญ่แห่งลีกบราซิเลียน ออกมาเปิดเผยว่า เขาต้องการได้ ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางตัวเก่ง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลีกแดนกระทิงดุ กลับมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว หลังจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" พร้อมจะอนุญาตให้ ดาวเตะเลือดแซมบ้า เดินออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบรนาเบว
  
     "โกลโบสปอร์เต้" หนังสือพิมพ์แดนแซมบ้า รายงานว่า เซา เปาโล เตรียมยื่นข้อเสนอฉบับแรกไปขอนำตัว กาก้า ที่กำลังมีอาการบาดเจ็บอยู่ กลับมารักษาตัวที่ศูนย์การแพทย์ "เรฟฟิส" ของสโมสร ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นคลีนิกทางกีฬาที่ดีที่สุดในอเมริกาใต้ และเมื่อนักเตะฟิตสมบูรณ์ เซา เปาโล จะพยายามขอทำสัญญายืมตัว 6 เดือน คล้ายที่ทำกับ อาเดรียโน่, โรบินโญ่, ริคาร์โด้ โอลิเวร่า และแข้งแซมบ้าชั้นนำคนอื่นๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา
  
     บาร์รอส ที่ยอมรับว่า อยากจะเห็น กาก้า กลับมาสวมเสื้อลายแดง-ขาว-ดำ อีกครั้ง แต่หนทางยังอีกอีกไกลกว่าการเจรจาจะได้รับการพิจารณา กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "ข่าวที่ออกมาน่าประหลาดใจมาก (กาก้า) ถูกสื่อทั้งหลายโยงเข้ากับคำอนุญาตของ มูรินโญ่ มันมีเส้นทางช่องว่างขนาดใหญ่ขวางระหว่างการที่เขาเป็นอิสระกับการมาเล่นให้ เซา เปาโล ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอใดๆ แต่เราอยากเปิดการเจรจา ผมมั่นใจว่าถ้านี่เกิดขึ้นได้ แฟนเซา เปาโล ทุกคนจะยินดีมากแน่ๆ"
  
     รองประธาน เซา เปาโล ยังระบุว่า โอกาสที่การย้ายทีมจะสำเร็จ ขึ้นอยู่กับว่า กาก้า อยากกลับมาบราซิล หรือไม่ โดยทั้ง เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัด และ อินเตอร์ มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง ต่างอยากได้นักเตะไปร่วมทีม "การเจรจาจะสำเร็จได้เมื่อ กาก้า ต้องการ เมื่อนักกีฬาคนหนึ่งต้องการบางอย่าง มันก็จะเกิดขึ้นได้ เมื่อไรที่เขามาบราซิล เขาจะอยู่กับเรา เขาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ทุกคนรักเขา และนี่อาจจะช่วยเสริมโอกาสของเรา ถ้ามันเป็นไปได้ จะยอดเยี่ยมมาก"
  
     ทั้งนี้ กาก้า เริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับ เซา เปาโล ตั้งแต่อายุ 8 ปี และขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ 2 ปี ก่อนจะย้ายมา มิลาน ในปี 2003 ตอนอายุ 21 ปี โดยในช่วงที่เขายังค้าแข้งกับ เซา เปาโล เขาสามารถช่วยทีมคว้าแชมป์ศึกชิงแชมป์ระหว่างรัฐริโอ เด จาเนโร กับ เซา เปาโล เป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 50 ปี แต่ปัจจุบันไม่มีการแข่งขันรายการนี้แล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์