รวยไม่ช่วยอะไร ดร็อกบา ปัดข้อเสนอ แมนฯ ซิตี้

ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าไอวอรีโคสต์ของ เชลซี บอกปักข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจาก ไม่ต้องการกลับไปตั้งต้นชีวิตค้าแข้งใหม่อีกครั้ง เพราะอายุมากแล้ว ขณะเดียวกัน ก็ยังคงต้องการมีส่วนร่วมในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนลีกส์ ต่อไป

วันนี้ (11 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า
 
ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าไอวอรีโคสต์ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อ้าง ไม่ต้องการกลับไปตั้งต้นชีวิตค้าแข้งใหม่อีกครั้ง รวมถึง นักเตะอยากเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปียนลีกส์

แมนฯซิตี้ ต้องอกหักในการคว้าดาวดังมาเสริมทัพอีกครั้ง ล่าสุด ดร็อกบา เป็นอีกคน ที่ปัดย้ายไปร่วมถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดของนักเตะ เปิดเผยว่า
"ซิตี้ ไม่เคยเลิกให้ความสนใจ ดร็อกบา แต่ ความรู้สึกของนักเตะ คือ เขาไม่ต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง เขาอยากอยู่ที่นี่ต่อไป"

ดร็อกบา ซึ่งยิงไป 15 ประตู จากการแข่งขันทุกรายการ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตกเป็นข่าวว่า


เตรียมย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงเดือนม.ค.ที่ผ่านมา ในราคา 18 ล้านปอนด์ (ราว 990 ล้านบาท) แต่ว่า ข้อเสนอดังกล่าว ก็ถูก ทีมดังกรุงลอนดอน บอกปัดไป

ก่อนหน้า ดาวยิงวัย 31 ปี ดูไม่ค่อยมีความสุขกับชีิวิตในทีม "สิงห์บลู" เท่าใดนัก หลังการจากไปของ โฆเซ่ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส อย่างไรก็ตาม ดร็อกบา กลับมารู้สึกกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง จากการมาถึงของ กุส ฮิดดิงค์ ซึ่งเข้ามารับหน้าที่กุนซือชั่วคราวแทนที่ของ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ที่โดนเด้งออกไป เมื่อเดือนก.พ.ที่ผ่านมา

"เชลซี สามารถทำให้เขาได้เล่นในศึกยูฟ่า แชมเปียนลีก ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ ไม่สามารถ และสำหรับผู้เล่นที่อายุไม่น้อยอย่างเขา มันถือว่าเป็นเรื่องสำคัญมากทีเดียว" แหล่งข่าวคนเดียวกัน เผยถึงสาเหตุที่ ดร็อกบา ตัดสินใจไม่ย้ายไปทีม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์