รวยจริงลูกเพ่!เจ้าสัววิชัยมอบเบนซ์ให้นักเตะเลสเตอร์คนละคัน

รวยจริงลูกเพ่!เจ้าสัววิชัยมอบเบนซ์ให้นักเตะเลสเตอร์คนละคัน


สื่ออังกฤษตีข่าว: เจ้าสัววิชัยมอบเบนซ์ให้นักเตะเลสเตอร์คนละคันเป็นรางวัลสำหรับแชมป์พรีเมียร์ลีก

เจ้าสัวนักธุรกิจไทยผู้ใจดี คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ได้มอบรางวัลให้แก่บรรดานักเตะจิ้งจอกจำนวน 30 คน สำหรับการคว้าแชมป์ประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก เป็นรถเบนซ์บีคลาส มูลค่า 32,670 ปอนด์ รวมค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เจ้าสัววิชัยต้องจ่ายทั้งสิ้นประมาณ 1 ล้านปอนด์


นักเตะเลสเตอร์แต่ละคนจะได้รถยนต์เมอซิเดสเบนซ์ บี คลาส หลังจากได้แชมป์พรีเมียร์ลีก photo: Mercedesนักเตะเลสเตอร์แต่ละคนจะได้รถยนต์เมอซิเดสเบนซ์ บี คลาส หลังจากได้แชมป์พรีเมียร์ลีก photo: Mercedes

และเจ้าสัวยังให้สัญญากับเหล่าขุนพลของเคลาดิโอ รานิเอรี่ว่าจะพาไปเที่ยวลาส เวกัสโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สำหรับความสำเร็จที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในครั้งนี้ของพวกเขา

นอกจากนี้นักเตะทุกคนจะได้โบนัสภายใต้ข้อตกลงของสโมสรกับพรีเมียร์ลีกอีกคนละประมาณ 6.5 ล้านปอนด์


ริยาด มาห์เรซ (Riyad Mahrez) คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (PFA) ประจำฤดูกาล 2015-16 Photo: REUTERSริยาด มาห์เรซ (Riyad Mahrez) คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (PFA) ประจำฤดูกาล 2015-16 Photo: REUTERS


อย่างไรก็ตาม เจ้าสัววิชัย เชื่อว่าจากความสำเร็จที่เกินคาดของเขาควรจะมีเพิ่มรางวัลให้กับนักเตะเหล่านี้เป็นการตอบแทน และเขาก็กำลังหาวิธีที่จะเพิ่มรางวัลอยู่ในขณะนี้

เลสเตอร์สามารถจัดแคมเปญที่น่าทึ่งนี้ได้เพราะสโมสรเลสเตอร์มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกในตอนนี้ และมีรายได้เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล

และในฤดูกาลหน้าเมื่อพวกเขาจะได้เข้าไปเล่นในรายการแชมเปี้ยนส์ลีกจะทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้น ... เจ้าสัววิชัยรู้สึกว่ามันเป็นสิทธิ์ของนักเตะทุกคนที่จะได้ส่วนแบ่งของพวกเขาในการแข่งขันด้วย

เจ้าสัยวิชัยมีความสามารถที่จะจ่ายได้แน่นอน เพราะเขามีรายได้เพิ่มขึ้นถึง 2000 ล้านปอนด์

นี่คือความใจดีครั้งล่าสุดที่เจ้าของทีมเลสเตอร์ที่แสดงให้เห็น หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาเป็นที่รู้จักจากการแจกเบียร์ฟรีให้กับเหล่าบรรดากองเชียร์เลสเตอร์ที่เข้ามาเชียร์ที่สนามคิงเพาเวอร์ระหว่างเกมการแข่งขันมาแล้ว


ประธานและรองประธานสโมสรเลสเตอร์ร่วมฉลองความสำเร็จกับนักเตะทีมเลสเตอร์ประธานและรองประธานสโมสรเลสเตอร์ร่วมฉลองความสำเร็จกับนักเตะทีมเลสเตอร์

source: www.dailymail.co.uk,thaiwinds

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์