รวมฮิตประตูปล้นชัย



ฟุตบอลมีเรื่องฮาๆเยอะครับ แต่บางทีคนที่ตั้งใจเล่นและสมควรได้รับความเป็นธรรมเค้าก็ฮาไม่ออก วันนี้มีการรวมสุดยอดประตูผีบอกที่ผู้ตัดสินไม่ให้หน้าตาเฉย มีลูกไหนบ้างไปเยี่ยมชมกัน

วัตฟอร์ด พบ เรดดิ้ง
คลิปนี้มันไม่เป็นประตูแต่ดันให้เป็นประตูโดยไลนแมนไนเจล แบนนิสเตอร์วิ่งหน้าตั้งให้สัญญาณว่าลูกยิงเฉี่ยวเสาเป็นหลาเป็นประตูหน้าตาเฉย เล่นเอางงทั้งสนาม ตอนแรกทุกคนนึกว่าไลน์แมนให้เป็นลูกออกหลังแต่พอบอกเป็นประตูวัดฟอร์ดเลยประท้วงกันใหญ่
 



ต้นฉบับยิงไม่เข้าแต่ดันเข้า!!
ย้อนไปนานหน่อยตั้งแต่เรายังไม่เกิดในปี 1970 เมื่อผู้ตัดสินให้ลูกยิงของอลัน ฮัดสันแข้งเชลซีที่ซัดไปเข้าข้างตาข่ายเป็นประตูโดยที่เจ้าตัวไม่ได้แสดงอาการดีใจใดๆ เรียกว่าช็อตนี้ท่านเปาอยู่ในตำแหน่งที่ดีซะด้วย สุดท้ายเชลซีเอาชนะอิปสวิชของปู่บ๊อบไปด้วยลูกนี้ 2-1
 



หัตถ์พระเจ้า
อันนี้ไม่ต้องพูดถึงเพราะดังไปทั่วโลกเป็นตำนานขึ้นหิงแถมคนยิง(ปัด)อย่างดิเอโก้ มาราโดน่าก็ยอมรับแล้วว่าใช้มือจริง ก็ไม่รู้ว่ามองไม่ออกหรืออย่างไรที่คนตัวสูงโย่งแถมใช้มือเล่นได้กับเตี้ยหมาตื่นกระโดดเอาชนะได้ กำเวร
 



เกาหลีแสบ
ฟุตบอลโลก 2002 ที่เกาหลีใต้เป็นเจ้าภาพร่วมกับญี่ปุ่นปรากฏรอบ 8 ทีมสุดท้ายกับสเปนกลายเป็นเกมที่อื้อฉาวที่สุดเมื่อผู้ตัดสินเป่าเอื้อเจ้าภาพอย่างน่าเกลียด ลูกที่ใสๆก็เป่าฟาว์ลรวมไปถึงลูกเปิดจากเส้นหลังของโจอาคินให้เฟร์นานโด มอริเอ็นเคสโขกไม่เหลือ ไลน์แมนยกธงว่าออกแล้วทั้งๆที่ยังเหลืออีกตั้งครึ่งลูก สุดท้ายโสมขาวชนะจุดโทษสร้างความเจ็บแค้นให้สเปนทั้งชาติ
 



รอย แคร์โรลล์ควักกระปิ
เป็นทักษะการรับบอลที่ห่วยที่สุดเมื่อรอย แคร์โรลล์ปล่อยให้ลูกยิงไกลลักไก่ครึ่งสนามของเมนเดสแข้งสเปอร์สกระฉอกก่อนวิ่งมาควักกระปิทั้งๆที่ข้ามเส้นไปแบบบโคตรพ่อโคตรแม่ชัดถึง 2 หลาหรือเอาบอลมาวางเรียงกันได้ถึง 3 ลูกเลยทีเดียว ไลน์แมนอ้างว่าวิ่งกลับมาไม่ทันแต่สเปอร์สโชคร้ายที่พลาดโอกาสบุกมาช็อกชนะถึงโอลด์แทรฟฟอร์ด
 



ข่าวจาก www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์