ย้ำมิลานอีกรอบ !! เซโก้40ล้าน เรือ-สิงห์ มีเอี่ยว..

ย้ำมิลานอีกรอบ !! เซโก้40ล้าน เรือ-สิงห์ มีเอี่ยว..

Edin Dzeko


ดีเตอร์ เฮอเนส ผู้จัดการทั่วไป ของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาลที่แล้ว ออกมาเปิดเผยว่า เคยแจ้งผู้บริหารของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ลีกแดนมะกะโรนี ไปแล้วว่า ค่าตัวของ เอดิน เซโก้ ศูนย์หน้าชาวบอสเนีย อยู่ที่ราคา 40 ล้านยูโร (ราว 1,800 ล้านบาท) หลังนักเตะตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากยอดทีมถิ่นซาน ซิโร่ มาตลอดในฤดูกาลนี้
 

เฮอเนส ยืนยันว่า เคยเจรจากับ รอสโซเนรี่ แล้ว แต่ดูเหมือนอีกฝ่ายจะมองว่า ค่าตัวสูงเกินไป โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ โกล์ ดอท คอม อิตาเลีย ว่า เราได้คุยกับ เอซี มิลาน ที่แสดงความสนใจเข้ามา แต่พวกเขาจะไม่จ่ายตามที่เราเรียกร้อง และต้องการให้เราลดค่าตัวลง
 

จำนวนเงินที่ต้องจ่ายชัดเจนอยู่แล้ว คือ 40 ล้านยูโร และจะไม่เปลี่ยนแปลง ถ้าไม่อย่างนั้น เซโก้ ก็จะอยู่กับเราต่อไป ผมพูดมาตลอดว่าถ้าเราต้องเลือกระหว่างเงินกับนักเตะ ผมจะขอเก็บ เอดิน ไว้ต่อไปในฤดูกาลหน้า ผู้จัดการทั่วไป หมาป่าเมืองเบียร์ สรุป
 

ทั้งนี้ นอกจาก มิลาน  แล้ว ยังมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี สองทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพยายามไล่ล่าตัว ดาวยิงวัย 24 ปี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกัน

          โดยปัจจุบัน ดาวยิงชาวบอสเนีย ยิงไปแล้ว 18 ประตู และเป็นดาวซัลโวร่วมกับ สเตฟาน คีสลิงก์ ดาวยิงตัวเก่งห้างขายยา และ เควิน คูรานี่ หัวหอกจอมโขก จากชาลเก้ 04



ขอขอบคุณเนื้อข่าวจาก  Siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์