ย้ายช่วยมิลาน กาก้าลั่นไปเพราะพิษเศรษฐกิจ

กาก้าแข้งใหม่ป้ายแดงของเรอัล มาดริดยอมรับว่าใจจริงเขาอยากอยู่เป็นตำนานให้เอซี มิลานจนกระทั่งแขวนสตั๊ดแต่ท้ายที่สุดต้องเลือกย้ายเนื่องจากทนเห็นทีมรักได้รับผลกระทบจากเศษรฐกิจโลกถดถอยไม่ไหว

ดาวเตะทีมชาติบราซิลแสดงความภักดีต่อปีศาจแดงดำมาโดยตลอดนับตั้งแต่ปฏิเสธไปเล่นให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาแต่เมื่อถึงคิวเรอัล มาดริดเขากลับต้องคุยกับบอร์ดบริหารจนได้ข้อสรุปว่านี่คือประโยชน์สูงสุดสำหรับทุกๆฝ่าย
 
ความตั้งใจของผมคืออยู่มิลานต่อแต่ด้วยเศรษฐกิจโลกที่เกิดภาวะตกต่ำได้ส่งผลกระทบต่อสโมสรมากมายโดยเฉพาะมิลาน

ด้วยเหตุนี้ผมเลยคุยกับทางบอร์ดมิลานและเราสรุปกันว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกๆคนคือขายผมซะ

เพลย์เมคเกอร์วัย 27 ปีได้รับการคาดหมายว่าจะได้เบอร์เสื้อหมายเลข 5 ของซิเนอดีน ซีดานแต่ยังไม่ยอมยืนยันแต่อย่างใด

การได้เสื้อหมายเลข 5 ถือเป็นภาระการรับผิดชอบครั้งยิ่งใหญ่

พี่ซีดานเป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยมทั้งเรอัล มาดริดและทีมชาติฝรั่งเศสและผมไม่ใคร่อยากใช้เบอร์เดียวกับพี่เขาเท่าไหร่แต่รอให้นานกว่านี้ก่อนตัดสินใจอีกทีดีกว่านะ

ความท้าทายกับมาดริดเป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก ผมอายุ 27 ปีแล้วและผมก็ได้ทุกอย่างในฐานะผู้เล่นมาหมดแล้ว ผมจะไปที่นั่นในฐานะหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกแต่ผมยังไม่ได้แชมป์อะไรที่นั่นเลย มันจะเป็นความท้าทายใหม่สำหรับผมแน่นอน

การผนึกกำลังกันจะทำให้เราได้แชมป์มากมาย ท่านประธานยังคงพัฒนาทีมให้มีการแข่งขันกันสุดๆดังนั้นเราสามารถกลับมาเป็นแชมป์สเปนและแชมป์ยุโรปได้อีกครั้ง

ในขณะเดียวกันเทพบุตรสุดหล่อเผยต่อว่าเจ้าพ่อลูกนิ่งเดวิด เบ็คแฮมรุ่นพี่ที่มิลานเป็นคนแนะนำให้เขาย้ายมาเล่นในซานติเอาโก้ เบอร์นาบิวอีกด้วย

พี่เบ็คแฮมบอกผมว่าเรอัล มาดริดเป็นสโมสรที่วิเศษที่น่าเล่นให้มากและนั่นจะช่วยยิ่งทำให้ผมเป็นนักเตะที่เติบใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม

ผมตื่นเต้นเหลือเกินที่จะได้เล่นให้แข้งตำนานอย่างราอูลและอิเคร์ คาซิญาส ผมอยากมีบทบาทสำคัญเพื่อช่วยให้สโมสรสร้างประวัติศาสต์อีกครั้ง

กาก้ายังบอกด้วยว่าดีลนี้ตกลงจบไปนานแล้วแต่เขาตัดสินใจรอเปิดใจจนกระทั่งวันนี้หลังสโมสรแถลงข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการ

สุดท้ายกาก้าได้ฝากถึงมิลานทีมรักด้วยว่าผมจะรู้สึกขอบคุณต่อสโมสรอยู่เสมอรวมทั้งกับท่านประธานซิลวิโอ เบอร์ลุสโคนี่ซึ่งช่วยทำให้ผมมีความทรงจำที่แฮปปี้เอามากๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์