ย้อนดูอีกครั้ง ทำไม’บัวขาว’แพ้ครั้งแรก โดนชก’เลือดท่วม’!

ย้อนดูอีกครั้ง ทำไม’บัวขาว’แพ้ครั้งแรก  โดนชก’เลือดท่วม’!

ศึกดวลกำปั้นท็อปคิงส์ เวิลด์ ซีรี่ส์ 2014 นัดชิงชนะเลิศ ที่เวทีมวยสตาร์ฮอลล์ เมืองเกาลูน เขตปกครองพิเศษฮ่องกง เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม

ทั้งนี้ ผู้ชนะเลิศได้แชมป์แห่งปีจะได้เงินรางวัล 2 ล้านบาท รองแชมป์รับ 1 ล้านบาท ส่วนรองอันดับ 3 และ 4 รับไปคนละ 5 แสนบาท แต่สำหรับ บัวขาว ได้รับค่าตัวเป็นกรณีพิเศษจาก โมโน 29 อีก 2.5 ล้านบาท ก่อนขึ้นชก

ไฮไลต์สำคัญอยู่ที่พิกัด 70 กก. "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดมวยไทยแห่งยุค ขวัญใจคนไทย วัย 33 ปี ปะทะ คายัล ดิซานิเยฟ นักชกชาวรัสเซีย วัย 22 ปี ซึ่งผู้ชนะจะได้ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ

เปิดฉากมาได้ไม่ทันไร ดิซานิเยฟ สับศอกซ้ายเต็มแรง เข้าที่บริเวณศีรษะของ บัวขาว ส่งผลให้ บัวขาว มีแผลแตก เลือดไหลอาบ จนกรรมการบนเวทีต้องเบรกการชกให้แพทย์สนามขึ้นตรวจอาการ ก่อนอนุญาตให้ ยอดมวยไทยออกมาชกต่อ จนครบยก จากนั้นนักชกจากสุรินทร์ไม่สนใจ ออกอาวุธแลกหมัดกับนักชกหมีขาวได้อย่างสนุก

ยกสอง ดิซานิเยฟ โจมตีได้อย่างน่ากลัวขึ้น โดยมีศอกซ้ายเป็นอาวุธเด็ด สลับกับคลุกวงใน แทงเข่าและพยายามย้ำแผลแตกของ บัวขาว หลายต่อหลายครั้ง ขณะที่นักชกไทยเริ่มมีเลือดไหลออกมากยิ่งขึ้น พอช่วงกลางยกถึงปลายยก บัวขาว เริ่มดูอ่อนแรงลงแบบเห็นได้ชัด

ยกสาม บัวขาว กัดฟันสู้อย่างเต็มที่ ปล่อยหมัดขวานำ ตามด้วยฟาดแข้ง แต่เจ้าตัวยังคงมีปัญหาเรื่องการป้องกันศอกของคู่แข่ง ทำให้มีแผลแตกเกิดขึ้นอีกครั้ง และมีเลือดไหลออกมาไม่หยุด จนกรรมการบนเวทีต้องสั่งหยุดชกชั่วคราว เพื่อให้สต๊าฟเช็ดเลือด ก่อนกลับมาสู้กันต่ออีกครั้งจนจบยก


ย้อนดูอีกครั้ง ทำไม’บัวขาว’แพ้ครั้งแรก  โดนชก’เลือดท่วม’!

ครบ 3 ยก กรรมการชูมือให้ ดิซานิเยฟ ชนะคะแนน บัวขาว อย่างเป็นเอกฉันท์ ส่งผลให้นักชกหมีขาวผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ส่วน บัวขาว ต้องหยุดเส้นทางในรายการนี้เพียงแค่รอบรองชนะเลิศเท่านั้น

ชมคลิป บัวขาว ปะทะ ดิซานิเยฟ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์