ย็อคการับสู้กว่างโจวไม่ได้เต็มที่2นัดที่เหลือ

ย็อคการับสู้กว่างโจวไม่ได้เต็มที่2นัดที่เหลือ

กุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมารับว่า ทีมสมควรแพ้ แต่จะขอทำให้ดีในเกม 2 นัดที่เหลือ ส่วน มาร์เซโล ลิปปี กำชับลูกทีมเก็บ 3 แต้ม ในอีก 2 นัดที่เหลือ


หลังจบการแข่งขัน เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ถูก กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ บุกมาอัดคาถิ่น เอสซีจี สเตเดียม 4-1 ทำให้โอกาสเข้ารอบเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก กลุ่มเอฟ รอบแรก ของทีมแชมป์ไร้พ่ายของไทย ในการเข้ารอบริบหรี่


โดย "ย็อคกา" สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือใหญ่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยว่า "เกมนี้สมควรแพ้ด้วยสกอร์ที่ออกมา เราเริ่มต้นได้ดี แต่มาพลาดเสีย 2 ประตู ให้ปลายครึ่งแรก ทำให้เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ ยอมรับว่า การแข่งขันเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก เป็นรายการที่หนัก ฉะนั้นจะต้องพัฒนามาตรฐานทีมให้ได้"


"ส่วนในการแข่งขันอีก 2 นัดที่เหลือ กับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ และ อูราวะ เรดไดมอนส์ จะขอทำให้เต็มที่สุด

เพราะเรายังไม่ตกรอบเสียทีเดียว และเชื่อว่า นัดไปเยือนที่ เกาหลีใต้ จะมีแต้มกลับมาได้ แต่ตอนนี้ขอเน้นในการแข่งขันไทยลีกเป็นอันดับแรก"

ด้าน มาร์เซโล ลิปปี กุนซือใหญ่ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ เผยว่า "ต้องขอชื่นชมว่าลูกทีมเล่นได้ตามแท็กติกที่ตนวางไว้ และไม่เปิดโอกาสให้เมืองทองฯ ได้เล่นตามเกมที่ตนเองถนัด

อย่างไรก็ตาม ก็ต้องชมเมืองทองฯ ว่าพวกเขาเป็นทีมที่สู้ได้ดีเยี่ยม จากชัยชนะนัดนี้ ทำให้ทีมมี 10 แต้มจากการเล่น 4 นัด แต่ก็ได้กำชับให้ลูกทีมคว้าชัยในอีก 2 นัดที่เหลือ ให้ได้เช่นเดียวกัน"
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก กลุ่มเอฟ นัดที่ 5 ระหว่าง ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่สนามจอนจู เวิลด์คัพ สเตเดียม เมืองจอนจู ประเทศเกาหลีใต้ เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ในวันที่ 24 เม.ย. นี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์