ยูเว่เด้งแฟร์ราร่า!เหลือแค่รอแถลง

ยูเว่เด้งแฟร์ราร่า!เหลือแค่รอแถลง

ชิโร่ แฟร์ราร่าเตรียมเก็บข้าวของออกจากสโมสรไว้ล่วงหน้าได้เลยหลังบอร์ดบริหารมติปลดจากตำแหน่งเรียบร้อยแล้วเหลือแค่รอประกาศอย่างเป็นทางการในปลายสัปดาห์นี้เท่านั้น 

บอร์ดบริหารของไอ้ม้าลายได้เข้าประชุมกับมิเคเล่ บริอามอนเต้ทนายฝ่ายกฏหมายภาษีเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเพื่อหารือเรื่องการฉีกสัญญาว่าจ้างของแฟร์ราร่า

ในที่ประชุมครั้งนี้มีตัวเป้งๆอย่างฌอง คล้อด บล็องก์ประธานสโมสร,โรแบร์โต้ เบตเตก้าผู้อำนวยการทั่วไปและอเลสซิโอ เซคโค่ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา

ยูเว่ไม่สามารถไว้ใจให้แฟร์ราร่าทำหน้าที่เป็นโค้ชได้อีกแล้วหลังผลงานเกินเยียวยาโดยแพ้ 6 จาก 8 นัดหลังสุดและเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็พ่ายแพ้ให้โรม่าในช่วงทดเจ็บอีกด้วย

ว่ากันว่าผลการแข่งขันในรายการโคปปา อิตาเลียรอบ 8 ทีมสุดท้ายกับอินเตอร์ มิลานในกลางสัปดาห์นี้จะออกมาเช่นไรแฟร์ราร่าจะต้องไขก็อกอยู่ดี

ยูเว่อยากหาตัวแทนแฟร์ราร่าในซัมเมอร์นี้ทำให้เล็งหากุนซือชั่วคราวแต่ทั้งจิอันลูก้า วิอัลลี่,ดิโน่ ซอฟฟ์และจิโอวานนี่ ตราปัตโตนี่ปฏิเสธงานระยะสั้นส่วนกุส ฮิดดิงค์ที่เคยเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้คงยากเต็มทีหลังเจ้าตัวเรียกเงินเดือน 6 ล้านยูโรตลอดการทำงานทั้งสิ้น 6 เดือน

_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์