ยูเว่วางแผนล่ารอสซี่หวังทวงคืนความยิ่งใหญ่

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่าแผนผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ โดยตั้งเป้าหมายคว้า จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ศูนย์หน้าร่างเล็กของ "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล เข้ามาเสริมแนวรุกเป็นอันดับแรก แต่คาดว่าต้องกล้ายื่นข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 30 ล้านยูโร

     ตุ๊ตโต้ สปอร์ต หนังสือพิมพ์ดังแดนมะกะโรนี รายงานว่า ยูเวนตุส สโมสรยักษ์หลับแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา วางแผนล่าตัว จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลีของบียาร์เรอัล ในศึกลา ลีกา ช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้งในฤดูกาลหน้า 

     ทัพ "ม้าลาย" ทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ ทำให้ต้องวางแผนเสริมทัพนักเตะครั้งใหญ่ โดยเฉพาะในตำแหน่งแนวรุกที่มีข่าวกับ โยฮัน เอลมานเดอร์ ดาวยิงทีมชาติสวีเดนของโบลตัน วันเดอเรอร์ส และมาร์โก บอร์ริเอลโล่ กองหน้าร่างยักษ์ของเอซี มิลาน ที่ลงเล่นกับโรม่า ด้วยสัญญายืมตัวอยู่ในเวลานี้

     อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวคาดว่า รอสซี่ ถือเป็นเป้าหมายหลักของยอดทีมแห่งตูริน แต่คาดว่าต้องกล้ายื่นข้อเสนอสูงถึง 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เพื่อพรากตัวเขาออกจากถิ่นเอล มาดริกัล หลังจากนักเตะเพิ่งจะต่อสัญญาใหม่กับทีมยาวออกไปถึงปี 2016
 
     ดาวเตะวัย 24 ปี เริ่มต้นการเล่นฟุตบอลอาชีพกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมเมืองผู้ดี แต่ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาในทีมชุดใหญ่ ก่อนจะถูกปล่อยให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และปาร์ม่า ยืมตัว ก่อนจะไปจบที่บียาร์เรอัล ในปี 2007 หลังจากนั้น รอสซี่ ได้พัฒนาฝีเท้าจนยกระดับตัวเองขึ้นมาเป็นนักเตะตัวหลักของทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์