ยูเว่ดุ!ต้อน 4-0 รั้งรองฝูงจี้งู3แต้ม

ยูเว่ดุ!ต้อน 4-0 รั้งรองฝูงจี้งู3แต้ม

ยูเวนตุสเก็บกดหลังแพ้อินเตอร์ มิลานเปิดบ้านไล่ต้อนเรจจิน่าทีมท้ายตารางซะขี้แตก 4-0 โดยคาโมราเนซี่ประเดิมคนแรกก่อนที่อเมารี่,คิเอลลินี่และเดล ปิเอโร่จะมาโซ้ยกระจายขยับขึ้นมาเป็นรองฝูงชั่วคราวและไล่อินเตอร์เหลือ 3 แต้มแล้ว

บรรยายเกมโดยโตโต้ เอฟซี

ยูเวนตุส 4-0 เรจจิน่า

สนาม:
โอลิมปิโก้ ดิ โตริโน่

ประตู: 1-0 เมาโร คาโมราเนซี่ 28, 2-0 อเมารี่ 44, 3-0 จอร์โจ้ คิเอลลินี่ 62,4-0 อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ 74 จุดโทษ

เล่นไป 20 นาทียูเวนตุส ยังหาช่องเจาะไม่เข้า ก่อนจะมาได้โอกาสงามๆ หนแรกนาทีที่ 26 จากลูกฟรีคิกระยะ 33 เมตรที่เดล ปิเอโร่ ลองยิงด้วยขวา แต่โดนคัมปันโญโล่ป้องกันไว้ได้

นาทีที่ 28 ยูเวนตุส มาได้ประตูขึ้นนำ เมื่อเดล ปิเอโร่ ตอกส้นทาดง้านซ้ายให้เน็ดเว็ด เติมมาเปิดเรียดเข้ากลางให้คาโมราเนซี่ แปเน้นๆ ระยะ 10 เมตรเข้าไปอย่างสวยงาม บอลเสียบใต้คานเข้าไป 

เรจจิน่าที่ชนะมาสองนัดรวดต้องเปลี่ยนแผนหันมเน้นเกมรุกมากขึ้น แต่ดูจะเข้าทางยูเว่มากกว่า กระนั้นนาทีที่ 33 ทีมเยือนเกือบจะได้ประตูตีเสมอเช่นกันจากลูกฟรีคิกทางด้านขวาที่บริเอนซ่าเปิดไปหน้าประตูให้ซานโตสยิงด้วยซ้ายระยะ 10 เมตรบอลไปชนคานอย่างน่าเสียดาย

นาทีถัดมายูเวนตุส ตอบโต้ เดล ปิเอโร่ ลากออกทางด้านซ้าย และตัดเข้าใน ก่อนจะปั่นด้วยขวาระยะ 21 เมตร แต่โดนคัมปันโญโล่เซฟไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

เรจจิน่าเล่นกันอย่างตั้งอกตั้งใจ อย่างไรก็ตามโอกาสเป็นของยูเวนตุส ที่เกือบจะได้ประตูที่สอง นาทีที่ 41 คาโมราเนซี่เปิดบอลจากด้านขวาเข้ากลางให้เดล ปิเอโร่ ทำเหมือนจะเล่น และปล่อยให้เน็ดเว็ดยิงด้วยซ้ายเน้นๆ ระยะ 11 เมตร แต่คัมปันโญโล่ป้องกันไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

นาทีที่ 44 ยูเวนตุส เอาประตูที่สองจนได้ เมื่อคาโมราเนซี่เปิดบอลจากด้านขวาเข้ากลาง ซานโต้ โหม่งมาเข้าทางของอเมารี่ ที่ยิงด้วยขวาระยะ 9 เมตรเข้าไปทางด้านซ้ายของคัมปันโญโล่ หมดครึ่งแรกยูเวนตุสนำ 2-0

ครึ่งหลังเรจจิน่า ยังไม่ละความพยายามที่จะทวงประตูืคืน อย่างไรก็ตามยูเวนตุสคุมเกมไว้ได้หมด

นาทีที่ 62 เจ้าบ้านมาได้ประตูที่สามจากลูกฟรีคิกทางด้านขวาที่มาร์คิออนนี่เปิดเข้ากลางไปที่เสาสอง กองหลังเรจจิน่ายืนขาตายหมด ลูกไปถึงคิเอลลินี่ ที่โหม่งเข้าไปทางด้านขวาของคัมปันโญโล่ สกอร์ยูเว่นำห่าง 3-0

นาทีที่ 68 เรจจิน่าได้ฟรีคิกระยะ 24 เมตรกลางประตู ที่บริเอนซ่า ยิงด้วยซ้ายเข้าไป ขณะที่แมนนิงเกอร์กำลังสั่งกำแพง แต่ผู้ตัดสินไม่ให้เรจจิน่าได้ประตูเนื่องจากยังไม่ได้สั่งให้ยิง

นาทีที่ 73 ยูเวนตุสมาได้ลูกจุดโทษ เมื่อโจวินโค่ตัวสำรอง พลิ้วหนีชิริลโล่มาได้ก่อนจะโดนกองหลังเรจจิน่ารวบล้ม แต่ไม่ชัดเจนนัก

จากลูกจุดโทษเดล ปิเอโร่ ยิงด้วยขวาเข้าไปอย่างเด็ขาด ทางขวาของคัมปันโญโล่ ที่เดาผิดทาง 4-0 สำหรับยูเว่ ส่วนเดล ปิเอโร่ ยิงลูกที่ 250 ในการเล่นให้ยูเว่

แม้จะนำห่างยูเวนตุสยังพยายามบุกเอาประตูเพิ่ม แต่ไม่มีสกอร์เพิ่มสำหรับเจ้าบ้าน จบเกมยูเวนตุสชนะไปอย่างสวยงาม 4-0

นักเตะทั้งสองทีม

ยูเวนตุส (4-4-2):
แมนนิงเกอร์ 6, กริเกร่า 6, เลกร็อตตาเญ่ 7, คิเอลลินี่, โมลินาโร่ 7, คาโมราเนซี่ 8(มาร์คิออนนี่ 46,7), ซิสโซโก้ 7.5, มาร์คิโซ่ 6(โจวินโค่ 70,7), เน็ดเว็ด 7.5, อเมารี่ 7(ยาควินต้า 76,6.5), เดล ปิเอโร่ 8 *

เรจจิน่า (4-4-1-1): คัมปันโญโล่ 4, ชิริลโล่ 4, บัลเดซ 5(คอร์ราดี้ 51,6), ซานโตส 5, คอสต้า 4, อัลบาเรซ 5, บาร์เรโต้ 5, คาร์โมน่า 4 (ตอนญอซซี่ 57,5), บาริย่า 5, คอซซ่า 6(ดิ เจนนาโร่ 82), บริเอนซ่า 6

กรรมการ: ดาร์มาโต้ (บาเลตต้า)

ใบเหลือง: คาโมราเนซี่, บัลเดซ , คอซซ่า, ซานโตส













 

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจาก  lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์