ยูเว่กลุ้มบุฟฟ่อน-อับเบียตินัดกันเดี้ยง

ยูเว่กลุ้มบุฟฟ่อน-อับเบียตินัดกันเดี้ยง

ยูเวนตุส ต้องปวดหัวเมื่อ จานลุยจิ บุฟฟ่อน และ คริสเตียน อับเบียติ 2 ผู้รักษาประตู ต่างมีปัญหาการบาดเจ็บ และอาจชวดลงเฝ้าเสาในเกมฟาดแข้ง กายารี่ สุดสัปดาห์นี้ โดยคาดว่า ล็องดรี้ บอนเนฟอย นายทวารฝรั่งเศส จะได้รับโอกาสลงสนามแทน


เจ้าม้าลาย ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ต้องประสบปัญหาเมื่อ จานลุยจิ บุฟฟ่อน และ คริสเตียน อับเบียติ 2 นายทวารของทีม ต่างได้รับบาดเจ็บ และยังไม่แน่ว่าจะสามารถลงเฝ้าเสาให้กับต้นสังกัดในเกมฟาดแข้งกับ ชาวเกาะ กายารี่ วันเสาร์นี้ได้หรือไม่ จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา

บุฟฟ่อน ไม่ได้ลงฝึกซ้อมตลอดช่วง 2 วันที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการเจ็บเท้า ซึ่งทำให้เขาต้องพลาดลงสนามให้กับ ยูเวนตุส ในเกมกับ ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่ อับเบียติ ซึ่งถูกยืมตัวมาจาก ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ก็มีปัญหาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อตึง และยังไม่สามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เลย

มีการคาดหมายว่า ฟาบิโอ คาเปลโล่ เทรนเนอร์เจ้าม้าลาย จะใช้บริการของ ล็องดรี้ บอนเนฟอย ผู้รักษาประตูฝรั่งเศส ลงเฝ้าเสาแทน โดยที่ผ่านมาโกล์วัย 23 ปี เพิ่งได้ลงเล่นในเกมลีกอิตาลีเพียงนัดเดียวเท่านั้นกับ เมสซิน่า ในระดับเซเรีย บี ขณะที่ จูเลียโน่ จานนิเค็ดด้า, ดาวิด เทรเซเก้ต์ และ เอเมอร์สัน ก็มีปัญหาบาดเจ็บเช่นกัน และยังไม่แน่ว่าจะลงเล่นในเกมกับ กายารี่ ได้หรือไม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์