ยูเว่ แอบปลื้ม เจอราร์ด ร่วมทัพ !!

ดิดิเยร์ เดส์ฌองส์ เทรนเนอร์ของยูเวนตุส ทีมดังของอิตาลี ยอมรับว่า


อยากได้ตัว สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมของลิเวอร์พูล มาเสริมทัพ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมในการกลับมาเล่นฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา ในซีซั่นหน้า โดยขณะนี้ ทีม ม้าลาย รั้งตำแหน่งจ่าฝูงศึกกัลโช เซเรีย บี และมีโอกาสสูงที่จะได้เลื่อนชั้น

ในแดนกลาง เราต้องการนักเตะที่มีประสบการณ์พอตัว น่าเกรงขาม และเทคนิคเยี่ยม เหมือนอย่างที่ ปาทริค วิเอรา เล่นให้ทีมนี้เมื่อฤดูกาลก่อน

ถ้าเรามีโอกาสได้ตัว เจอร์ราร์ด

ผมจะขี่จักรยานไปรับเขาที่สนามบินด้วยตัวผมเองเลย! ผมจะไม่ชักช้าอยู่หรอก ยูเวนตุส ต้องเล็งนักเตะแบบเขา ถ้าเราอยากทำให้คุณภาพของทีมพุ่งพรวด

อย่างไรก็ตาม เดเด้ ซึ่งเคยเป็นนักเตะเก่ากับยูเวนตุสมาก่อน


ยอมรับว่าในซีซั่นหน้า

ทีมม้าลาย คงยังไม่ดีพอที่จะลุ้นแชมป์ เนื่องจากในทีมมีนักเตะดาวรุ่งค่อนข้างเยอะ และขายนักเตะชั้นนำออกไปหลายคน แต่มั่นใจว่าภายในไม่กี่ปีจะต้องกลับมาผงาดได้อีกครั้งอย่างแน่นอน

แฟนบอลจะต้องอดทน อีกอย่างน้อย 2-3 ปี

จึงจะได้เห็นยูเวนตุสกลับมายิ่งใหญ่ สโมสรใกล้จะเริ่มทำตามแผนทางการเงิน และการลงทุนสำคัญ ๆ ก็มีการคาดคะเนไว้แล้ว เราจะเซ็นสัญญากับ 3 ใน 4 นักเตะระดับโลก

แต่คุณไม่อาจสร้างทีมจากทีมที่เรามีในช่วงเวลาแค่ปีเดียว นักเตะดาวรุ่ง 2-3 คนจะอยู่ต่อ ส่วนคนอื่น ๆ ปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์

ด้าน โจวานนี โคโบลี กิกลี ประธานสโมสรยูเวนตุส


มั่นใจว่าในฤดูกาลหน้าทีมม้าลาย จะสามารถรั้ง 4 อันดับแรกของศึกกัลโช เซเรีย อา ได้อย่างแน่นอน

ส่วนนักเตะที่จะย้ายมาใหม่นั้น ยูเวนตุส คว้ามาแล้ว 2 รายคือ

ซเดเน็ก กรีเกรา กองกลางของไอแอกซ์ อัมสเตอร์ดัม
และ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ปีกจากบาเยิร์น มิวนิก

ส่วนในแดนหน้านั้นมีข่าวว่า

ยูเวนตุสจะทุ่มเงินถึง 35 ล้านปอนด์ขอซื้อตัว ลูกา โทนี กองหน้าทีมชาติอิตาลีของฟิออเรนตินา มาร่วมทีม แต่ตัวนักเตะยืนกรานว่าจะยังค้าแข้งในถิ่นอาร์เตมิโอ ฟรังคีต่อไป.

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์