ยูเวนตุส สนใจฮาเวียร์มาสเคราโน หากลิเวอร์พูลไม่ยื่นซื้อ

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวสนใจ ฮาเวียร์ มาสเคราโน หลังบอร์ดบริหาร ลิเวอร์พูล ยังไม่ตัดสินอนาคต ชี้ "ม้าลาย" เอาแน่ หาก "หงส์แดง" ตัดสินใจไม่รั้งตัวดาวเตะอาร์เจนไตน์ไว้ต่อไป

สื่อมวลชนในประเทศอิตาลีรายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า
 
สโมสร ยูเวนตุส กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลาง ลิเวอร์พูล ด้วยความสนใจ หลังบรรดาผู้บริหารในถิ่น แอนฟิลด์ ยังคงไม่ตัดสินอนาคตของดาวเตะอาร์เจนไตน์ ซึ่งย้ายมาร่วมทัพ "หงส์แดง" ด้วยสัญญายืมตัวนับตั้งแต่เดือนมกราคมปีก่อนเสียที

ทั้งนี้ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาได้แสดงความต้องการจะอยู่ค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ต่อไป แต่เป็นที่คาดกันว่ายอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์น่าจะต้องจ่ายเงินราวๆ 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,190 ล้านบาท) เพื่อให้ได้ตัว มาสเคราโน มาครองอย่างถาวร ขณะที่ "เจ้าม้าลาย" ก็กำลังมองหามิดฟิลด์ตัวรับมาเสริมทีมอยู่ในเวลานี้ และหาก "เรด แมชีน" ตัดสินใจไม่ใช้บริการของอดีตห้องเครื่อง เวสต์แฮม ก็อาจจะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีมต่อไป

พร้อมกันนี้ ทีม "เบียงโคเนรี่" ยังตกเป็นข่าวว่า

เตรียมคว้าตัว โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก้ เพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" ของ มาสเคราโน มาเสริมทัพอีกด้วย โดย "โมโม่" ได้รับโอกาสลงสนามให้กับต้นสังกัดค่อนข้างน้อยในฤดูกาลนี้ และ "ยูเว่" ก็อาจเบนเป้ามาล่าตัวไปร่วมทีมแทน หากพลาดหวังได้ตัว มาสเคราโน่ มาครอง

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์