ยูเวจัดชุดใหญ่ดวลหมาป่า

           ปรีวิวฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี นัดประจำวันเสาร์ที่ 29 ก.ย. มีดังนี้

            ปาร์มา - เอซี มิลาน (23.00 น.)

           ฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา ของอิตาลี "จัลโลบลู" ปาร์มา ภายใต้การนำของ โรแบร์โต โดนาโดนี เปิดบ้านเจอกับ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน โดย โดนาโดนี จะได้ อเลอันโดร โรซี กองหลังพ้นโทษแบนกลับมา แต่ โจนาธาน เบียเบียนี และ ฟาบิโอ ซานตาโครเซ ยังคงเจ็บอยู่เหมือนเดิม คาดว่า อเมารี กองหน้าเชื้อสายบราซิเลียน ยังต้องรอโอกาสที่ข้างสนาม เพราะ อิชาค เบลโฟลดี กับ ดอร์ลัน ปาบอง จะเป็น 2 หัวหอกต่อไปตามเดิม

            ฝั่ง มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือทีมเยือน ยังคงได้รับความไว้วางใจให้คุมทีม แม้ผลงานออกสตาร์ตเลวร้าย อเลกซานเดร ปาโต, รอดนีย์ สตราสเซอร์, ซุลเลย์ มุนตารี และ มาติเยอ ฟลามินี ยังบาดเจ็บไม่หาย ลงเล่นไม่ได้แน่นอน แต่ว่า คริสเตียน ซาปาตา กับ เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง พ้นโทษแบนกลับสู่ทีมเป็นที่เรียบร้อย ผังการเล่น 4-3-3 มี โบยาน เคอร์คิช, สเตฟาน เอลชาราวี และ จิอัมเปาโล ปาสซินี

            ยูเวนตุส - โรมา (01.45 น.)

             "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง ที่เปิดฤดูกาลมาชนะ 4 เสมอ 1 ยังไม่เคยแพ้ใคร จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "นางพญาหมาป่า" โรมา โดย มัสซิโม คาร์เรรา กุนซือขัดตาทัพของทีมเบียงโคเนรี สภาพทีมสมบูรณ์ดีมาก ขาดแต่ก็เพียง ซิโมเน เปเป กับ ซิโม ปาโดอิน ซึ่งไม่ส่งผลกระทบ

             ผังการเล่นยังเป็น 3-5-2 แนวรับมี อันเดรีย บาร์ซาญี, ลูซิโอ แบะ จอร์โจ คิเอลลินี ส่วนแดนกลางมี อันเดรีย ปิร์โล เป็นตัววางบอล พร้อมกับ อาร์ตูโร วิดัล และ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ขณะที่ กวัดโด อซาโมอาห์ กับ สเตฟาน ลิกสไตเนอร์ เป็นริมเส้น เปิดบอลให้กับ ฟาบิโอ กวายาเรลลา กับ อเลสซานโดร มาตรี เป็นกองหน้า

             ด้าน ซีเดอเน็ค ซีแมน กุนซือชาวเช็กของทีมจัลโลรอสซี รอดูความฟิตของ พาโบล ออสวัลโด แต่ขณะที่ มิราเลม ปายิช ดูเหมือนจะลงไม่ได้ เนื่องจากยังเจ็บขาหนีบ จะใช้ระบบ 4-4-2 ฟรานเชสโก ตอตติ กับ เอริค ลาเมลา เป็นคู่กองหน้า


 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์