ยูนมั่นใจหงส์ฟื้นลุ้นแชมป์หลังถล่มปอมปีย์

ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจ ต้นสังกัดจะฟื้นฟอร์มกลับมามีลุ้นแชมป์ลีก หลังจากที่เปิดบ้านเอาชนะ พอร์ทสมัธ 4-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา



ดาวเตะทีมชาติอิสราเอล กล่าวหลังยิงประตูที่ 6 ของตัวเองได้ในฤดูกาลนี้ ว่า เราเล่นได้เยี่ยมในเกมที่เจอกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งอย่าง พอร์ทสมัธ และมันเป็นชัยชนะสำคัญสำหรับเราหลังจากแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด มันเป็นเรื่องดีที่กลับมาชนะและพิสูจน์ว่าเรายังคงมีลุ้นไปจนถึงจบฤดูกาล โดยรวมแล้วผมคิดว่ามันเป็นฟอร์มที่ดีสำหรับเรา


มันวิเศษที่ยิงได้และประตูนั้นก็ถือเป็นโบนัส แต่มันไม่ใช่สิ่งสำคัญสำหรับผม สิ่งสำคัญคือการได้เล่นและพยายามทำอย่างดีที่สุดเพื่อทีมซึ่งทำให้เราคว้าชัยชนะต่อไป


ผมมีความสุขกับประตูและผมก็ยิงได้ดี แต่ผมต้องให้เครดิตกับ แฮร์รี่ คีเวลล์ เพราะเขาเปิดบอลจากทางฝั่งซ้ายให้กับผมได้อย่างยอดเยี่ยม มันทำให้เราเริ่มต้นได้อย่างที่ต้องการและเราก็เดินหน้าจากจุดนั้น อดีตดาวเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าว


ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมฟาดแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมจากอิตาลี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย และ เบนายูน ก็ยอมรับว่าเป็นงานหนักสำหรับต้นสังกัด ไม่ว่าเราจับเจอทีมไหนก็เป็นงานยากทั้งนั้น เพราะทุกทีมต่างจบเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมยาก อินเตอร์ เป็นทีมที่ดีที่สุดในอิตาลีตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่เรามั่นใจมากว่าเราสามารถผ่านเข้ารอบและมีเวลามากมายในการเตรียมตัว ซึ่งเราจะเฝ้ารอมันอย่างใจจดจ่อ เบนายูน ทิ้งท้าย

ขอบคุณ เนื้อข่าวคุณภาพดีจาก:msn.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์