ยุโรป-สหรัฐฯ เผยเลือกรองกัปตันไรเดอร์คัพ 4 คน




ยุโรป-สหรัฐฯ เผยเลือกรองกัปตันไรเดอร์คัพ 4 คน

       โคลิน มอนต์โกเมอรี กัปตันทีมยุโรป และ คอรีย์ เพวิน หัวหน้าทีมสหรัฐฯ ออกมาประกาศพร้อมกันว่าศึกดวลวงสวิง ไรเดอร์ คัพ 2010 จะเลือกรองกัปตันทีมฝั่งละ 4 ราย
       
        ในการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมระหว่าง ยุโรป กับ สหรัฐฯ ที่สนามวัลฮาลลา รัฐเคนตักกี ในเมืองลุงแซม เมื่อปีที่ผ่านมา พอล อาซิงเกอร์ กัปตันเจ้าถิ่นประสบความสำเร็จพาทีมคว้าแชมป์ด้วยสกอร์ 16.5 ต่อ 11.5 โดยมีรองกัปตันทีมเป็นผู้ช่วยถึง 3 ราย ขณะที่ทีมยุโรปภายใต้การนำของ นิค ฟัลโด เลือกรองกัปตันทีมเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น
       
        ล่าสุด เพวิน ออกมาให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวรอยเตอร์สว่า “ผมจะเลือกผู้ช่วยสัก 4 คน แต่ยังไม่มีตัวเลือกอยู่ในความคิดตอนนี้ ผมขอเวลาพิจารณาก่อนแล้วค่อยตัดสินใจช่วงใดช่วงหนึ่งในปีหน้า” ขณะที่ มอนตี ก็ออกมาบอกเช่นกันว่า “ผมก็จะเลือกรองกัปตันทีม 4 คนเหมือนกัน เพราะผมเชื่อว่าการระดมสมองร่วมกันวางแผนเพื่อลงสนามจะเป็นประโยชน์กับทีม มาก”
       
        พร้อมกันนี้ มอนต์โกเมอรี จอมเก๋าจากสกอตแลนด์ยังแย้มอีกว่ามีตัวเก็งในใจแล้ว 2 คน “ผมคุยกับคนที่จะเลือกมาทำหน้าที่นี้แล้ว ซึ่งก็คือ พอล แม็คกินลีย์ และ โธมัส บียอร์น ที่ได้เป็นกัปตันทีมในรายการเซวี โทรฟี (ทีมสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ พบ ทีมภาคพื้นยุโรป 24-27 กันยายน) ทั้งคู่ต่างก็มีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะมาเป็นรองกัปตันทีมในไรเดอร์ คัพ”
       
        ทั้งนี้ ไรเดอร์ คัพ 2010 จะแข่งขันกันที่สนามเซลติก เมเนอร์ รีสอร์ท เมืองนิวพอร์ท ในเวลส์ ระหว่างวันที่ 1-3 ตุลาคม


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์