ยุเว่หันไปหา บาเนก้า หวังซิวร่วมทีม

ขยับตัวแต่ละครั้งก็ยังเป็นข่าวได้ตลอดสำหรับ "ม้าลาย" ยุเวนตุส หลังจากดูทีท่าการคว้า ซาบี้ อลอนโซ่ ของ ลิเวอร์พูล กับ อัลแบร์โต้ อัควิลานี่ เป็นเรื่องที่ยากลำบากเนื่องจากการเจรจาไม่คืบหน้าเท่าที่ควร ล่าสุดตอนนี้ "เจ้าม้าลาย" ยุเวนตุสกำลังหันเป้าหมายไปสนใจตัวของ  เอแวร์ บาเนก้า กองกลาง ชาวอาร์เจนติน่าวัย 19 ปี ของทีมค้างคาวไฟ
บาเลนเซีย
แต่ก็ดูไม่ง่ายที่จะคว้า เจ้าหนูชาวอาร์เจนติน่ารายนี้มาครอบครอง

สื่อในอิตาลี่และหนังสือพิมพ์ กัสเซ็ตต้า ของอิตาลี่ได้ออกมารายงานข่าว ยุเวนตุส สโมสรชื่อดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา กำลังให้ความสนใจจะดึงตัว  เอแวร์ บาเนก้า กองกลางชาวอาร์เจนติน่าวัย 19 ปีของบาเลนเซียมายังถิ่นตูริน

ผมคิดว่าหากพูดถึง  เอแวร์ บาเนก้า กับทีม "ค้างคาวไฟ" บาเลนเซีย แฟนบอลอาจจะนึกไม่ออกว่าไอหมอนี่มันเป็นใครมาจากไหน แต่ถ้าหากผมเล่าย้อนไปถึงช่วงปลายปีที่ผ่านมาในศึกชิงแชมป์สโมสรโลก "โตโยต้า คัพ" หลายๆคนอาจจะพอนึกออก
 เอแวร์ บาเนก้า โด่งดังมากทีเดียวในสมัยที่ลงเล่นให้กับ โบคา จูเนียร์ ซึ่งในชุดดังกล่าวให้ใครได้ติดตามชมจะมี พาโบล เลเดสม่า -  เอแวร์ บาเนก้า - ฟาดริโก้ พลาซิโอ
3 ดาวเด่นของทีม
หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด บาเลนเซียจึงไม่รอช้าทุ่มเงิน
จำนวน 33 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว  เอแวร์ บาเนก้า มายังถิ่น เมสตาย่า สเตเดี๊ยม
แต่กลับกันหลังจากหนีเข้ามายังรังค้างคาว  เอแวร์ บาเนก้า ได้ลงเล่นไปเพียง 10 นัดเท่านั้น


ซึ่งทาง "ม้าลายยุเวนตุส" กำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะกระชากกองกลางรายนี้มาร่วมทีมให้ได้ โดยหวังว่าหาก  เอแวร์ บาเนก้า มาร่วมทีมจะทำให้ยุเวนตุสแข็งแกร่งขึ้นมาก ซึ่งตอนนี้ ยุเวนตุสกำลังไล่ล่าเดินเสริมทีมอย่างต่อเนื่องเพื่อเตรียมตัวลงเล่นในหลายๆรายการใหญ่ในปีนี้ โดยเฉพาะเกมส์ UCL ที่ได้สิทธิ์
ลงเล่นในปีนี้หลังจากในฤดูกาลที่ผ่านมาสามารถคว้าอันดับที่ 3 มาครองได้สำเร็จ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์