ยุเวนตุสพร้อมปล่อย เทร์เซเกล์ หันไปล่า ฮุลเตลลาห์

ม้าลาย ยุเวนตุสทีมยักษ์ให้อิตาลี่ เตรียมที่จะถ่ายเลือดใหม่เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึก 2 รายการใหญ่ในปีนี้ โดยพร้อมจะขาย ดาวิด เทร์เซเกล์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสที่บาร์เซโลน่ากำลังสนใจแล้วหันไปล่า คาส แยน ฮุลเตลลาห์

สำนักข่าว BBC ของอังกฤษได้ออกมารายงานข่าว

ม้าลาย ยุเวนตุส สโมสรในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา ของอิตาลี่ เตรียมที่จะสร้างทีมขึ้นมาเพื่อความแข็งแกร่งพร้อมที่จะรับ 2 ศึกใหญ่ในปีนี้ โดยพร้อมที่จะขาย เทรเซเกล์
รองดาวซัลโวในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในปีนี้ ให้กับบาร์เซโลน่าที่สนใจอยู่ แล้วพร้อมจะหันไปล่า คลาส แยน ฮุลเตลลาห์ กองหน้าชาวฮอลแลนด์มาเสริมทีม


หลังจากที่ฤดูกาลที่ผ่านมา ม้าลายยุเวนตุสสามารถทำผลงานในลีก คว้าอันดับที่ 3 ได้สิทธิ์เข้าไปเล่นในศึก UCL ปีหน้า ทำให้ต้องมีการระดมนำแข้งนักเตะชื่อดังเข้ามาเสริมทีมเพื่อเตรียมความพร้อมรับศึกใหญ่ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

ดาวิด เทร์เซเกล์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ซึ่งช่วงที่ผ่านมาตกเป็นเป้าหมายกับทางบาร์เซโลน่า ที่พร้อมจะทุ่มเงินคว้าตัวไปล่าทีม แต่ดูแล้วข่าวที่ว่า บาร์ซ่าพร้อมจะทุ่ม เงินจำนวน 20 ล้านยูโรเพื่อเป็นค่าตัวของ เทร์เซเกล์ เริ่มจะมีกลายเป็นจริง เมื่อยุเวนตุสพร้อมที่จะทุ่มเงิน 28 ล้านยูโร เพื่อซื้อ คลาส แยน ฮุลเตลลาห์ มาร่วมทีม



ตามมุมมองของผม เจ้าชายแว่นกลม ผมคิดว่า การที่จะขาย เทร์เซเกล์ เพื่อที่จะเอาเงินมาซื้อ ฮุลเตลลาห์ ผมว่า คิดผิด การที่ทีมขายรองดาวซัลโวออกไปแล้วไปคว้า ดาวรุ่งในความคิดผมไม่ควรจะขาย เทร์เซเกล์ ออก น่าจะเก็บเอาไว้ใช้งาน เนื่องจากหากมองจะรู้ว่า ยุเวนตุสกองหน้าหลักๆ ก็มี เทร์เซเกล์ เดลปิเอโร่ เท่านั้น ถึงแม้ว่าจะมี ยาควินต้าแต่หมอนี่ก็ยังไม่สามารถพึ่งได้มากเท่าทีควร ผมจึงมองดูแล้วไม่ควรขาย เทร์เซเกล์น่าจะทุ่มเงินไปเลยเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์