ยุเวนตุสจ่อซิว ปีเตอร์แพน หลังเจรจาราบรื่น

เป็นนักเตะที่เคยได้รับการยกย่องเป็น แบดบอย ของวงการลูกหนังในอิตาลี่เลยทีเดียวสำหรับกองหน้าชาวอิตาลี่ " ปีเตอร์แพน " อันโตนิโอ คาสซาโน่ ของทีม ซามพ์โดเรีย สโมสรฟุตบอลในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ของอิตาลี่ที่ในฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงมากทีเดียวกดประตูเป็นว่าเล่นและมีแนวโน้มและตกเป็นข่าวกับทาง ม้าลาย ยุเวนตุส มาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา

สื่อของอิตาลี่ได้ออกมารายงานโดยตอนนี้มีความคืบหน้าออกมาจากทางรั้วของม้าลายยุเวนตุสตอนนี้สโมสรชื่อดังของเมืองตูรินปิดฉากการเจรจากับทาง ลาซามพ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ยืดเยื้อมานานและคาดว่ากองหน้ารายนี้จะย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมยุเวนตุสในช่วงซัมเมอร์นี้


หนังสือพิมพ์ กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานเรื่องนี้หลังจากที่ทางยุเวนตุสมีความพยายามที่จะเปิดฉากกับทาง ลาซามพ์มาโดยตลอดในเรื่องของการเซ็นสัญญาคว้าตัวกองหน้ารายนี้มาร่วมทีม ล่าสุดการเจรจาของทั้งสองสโมสรเสร็จลงเรียบร้อยแล้วหลังจากที่ทาง ลาซามพ์ได้ตัดสินใจรับข้อเสนอที่ทางยุเวนตุสยื่นเข้ามาให้พิจารณาเป็นจำนวนเงินที่สูงถึง 10 ล้านปอด์น โดยทาง ปีเตอร์แพน จะย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทาง ยุเวนตุสในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์