ยิ่งหล่อกว่าเดิม! ชัปปุยส์เปิดใจอยากให้ชอบที่ฝีเท้ามากกว่าหน้าตา

ยิ่งหล่อกว่าเดิม! ชัปปุยส์เปิดใจอยากให้ชอบที่ฝีเท้ามากกว่าหน้าตา

กองกลางลูกครึ่งทีมชาติไทย เผยว่าเขาคาดหวังให้คนสนใจที่ผลงานในสนามของเขา มากกว่าที่ชอบเขาเพราะรูปลักษณ์ภายนอก

ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทยของทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผลตอบรับของตัวเขา ว่าเขาคาดหวังที่จะให้ทุกคน มองที่ผลงานในสนามของเขา มากกว่าที่จะชื่นชมในเรื่องของรูปลักษณ์หน้าตาภายนอก

กองกลางทัพช้างศึก ได้รับการพูดถึงอย่างกว้างขวางในช่วงที่ผ่านมาโดยมีสื่อหลายสำนักพูดถึงทั้งในเรื่องของรูปร่างหน้าตา และทักษะทางด้านฟุตบอลของเจ้าตัว แต่ห้องเครื่องสุพรรณบุรี เอฟซี ก็ได้ออกตัวว่าเขาต้องการให้คนสนใจเรื่องของผลงานในสนามของเขามากกว่า

"ใช่ แน่นอนว่าผมชอบมัน(กระแสตอบรับ)ครับ มันเป็นความรู้สึกที่ดี แต่ในท้ายที่สุด ก็ยังเป็นเรื่องยากที่จะรับมือ เพราะคุณไม่รู้ว่าถ้าพวกเขาชอบคุณ เขาชอบที่รูปลักษณ์ภายนอก หรือทักษะทางด้านฟุตบอลของคุณ และสำหรับผม ผมหวังว่ามันจะเป็นเรื่องฟุตบอลนะ" ชัปปุยส์ ให้สัมภาษณ์กับ ESPN FC

"ฟุตบอล คือ ชีวิตของผม และในขณะรูปลักษณ์นั่นมีส่วนช่วยให้อยู่บนเส้นทางที่ยิ่งใหญ่ใหญ่ คุณต้องระวัง เพราะว่าหากมีสักครั้งที่คุณเล่นไม่ดี หรือไม่อยู่ในระดับเดิม พวกเขาจะเริ่มพูดถึงมันว่าเป็นเพราะรูปร่างหน้าตาของผม ทรงผมของผม แน่นอนว่ามันคือสไตล์ของผม มันคือตัวผม และผมทำงานหนักอยู่เสมอเพื่อพิสูจน์ว่าผมสามารถเป็นนักฟุตบอลที่ดีได้ด้วย"

ขอบคุณข้อมูลจาก โกลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์