ยิงไม่ขาด!ไก่เสียท่าเรดดิ้งตีเจ๊าท้ายเกม

ยิงไม่ขาด!ไก่เสียท่าเรดดิ้งตีเจ๊าท้ายเกม

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์น่าจะเอาชนะเกมนี้ได้อย่างถล่มทลายง่ายๆแต่สองประตูของดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟไม่เพียงเมื่อสตีเฟ่น ฮันท์โผล่มาตีเสมอให้เรดดิ้งบุกยันถึงไวท์ฮาร์ทเลนอย่างไม่น่าเชื่อแถมฮัดเดิลสตันเกเรมาถูกไล่ออกช่วงท้ายเกมอีกต่างหาก

สเปอร์ส 2-2 เรดดิ้ง

ประตู :
0-1 ฮันท์ น.25,1-1 เบอร์บาตอฟ น.28,2-1 เบอร์บาตอฟ น.50(จุดโทษ),2-2 ฮันท์ น.78

คู่สุดหรรษาที่เคยยิง 10 ประตูเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมากลับมาพบกันอีกครั้งและเจ้าถิ่นก็ปูพรมบุกแหลกมีโอกาสในช่วงต้นสองสามครั้งแต่ยังหลุดเป้าออกไป

อดัม เฟรเดริซี่นายทวารทีมเยือนต้องออกแรงเซฟจนป่วนไปหมดแต่นาที 25 กลายเป็นเรดดิ้งซึ่งมีโอกาสครั้งแรกก็ได้ประตูขึ้นนำเฉยจากจังหวะที่โซโกร่าไปทำฟาว์ลเชน ลองก่อนเป็นสตีเฟ่น ฮันท์ที่ปั่นด้วยอีซ้ายข้างถนัดระยะ 25 หลาซึ่งเป็นการเปิดบอลแต่กลายเป็นดีเมื่อข้ามเส้นเข้าประตูแม้ว่าโรบินสันพยายามจะกลับมาล้วงแล้วตัวเข้าประตูแต่ก็ไม่ทันการ

แต่สเปอร์สใช้เวลาแค่ 3 นาทีก็ตีเสมอได้จากการลากเลื้อยของอารอน เลนนอนทางปีกขวาก่อนตบเข้ากลางให้เบอร์บาตอฟแปแค่ 6 หลาง่ายๆไม่มีเหลือ คู่นี้ส่งสัญญาณยิงกระจายอย่างรวดเร็ว

เกมยังเป็นไก่เดือยทองที่มีโอกาสเยอะกว่าชัดเจนและนาที 34 เจอร์เมน จีนาสได้โอกาสซัดในกรอบระยะแค่ 12 หลาแต่เฟเดริซี่ล้มตัวเซฟเอาไว้ได้หวุดหวิด

หลังจากนั้นช่วงท้ายเกมทั้งมัลบร็องก์แลจีนาสได้โอกาสยิงแต่นายทวารเดอะรอยัลไม่ยอมพุ่งเซฟเอาไว้ได้อีก จบครึ่งแรกเรดดิ้งพะยุงร่างอันบอบช้ำของเฟเดริคกลับห้องพักด้วยสกอร์ 1-1

ครึ่งหลังเริ่มมาแค่ 5 นาทีสเปอร์สขึ้นนำจนได้หลังโรเซเนียร์ไปสอยคีนในเขตโทษผู้ตัดสินมาร์ค แค็ลเทนเบิร์กวิ่งมาชี้เป็นจุดโทษทันทีก่อนที่เบอร์บาตอฟหอกค่าตัว 31 ล้านปอนด์จะนับหน้าที่สังหารไม่มีเหลือ

เรดดิ้งสู้สเปอร์สไม่เหมือนเกมในพรีเมียร์ลีกเลยเพราะนอกจากประตูแบบไม่ตั้งใจของฮันท์แล้วก็เพิ่งมีโอกาสครั้งเดียวจากคอนเวย์แต่หลุดกรอบออกไป ถ้าเจ้าถิ่นไม่พลาดกันเองงานนี้มีไหลและเข้ารอบแบบไร้ปัญหาแน่

ไก่เดือยทองยังปิดสกอร์ให้ขาดไม่ได้ซักทีทั้งๆที่โอกาสนับบไม่ถ้วนจากลูกยิงของทารับแต่เฟเดริซี่เหนียวสุดๆ

และแล้วฝันร้ายมาเยือนเจ้าถิ่นจนได้เมื่อก่อนหมดเวลา 12 นาทีฮันท์คนเดิมเป็นตัวแสบอีกครั้งหลังซ้ำจ่อๆ 6 หลาลูกยิงของเลรอย ลิต้าที่อัดบนเส้นโทษเป็นโรบินสันปัดมาเข้าทางไม่มีเหลือ ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อเพราะเรดดิ้งเพิ่งยิงไป 4 ครั้งเข้ากรอบแค่ 2 ส่วนสเปอร์สมีโอกาสมากมาย 15 ครั้งแต่ได้แค่สองเท่านั้นเอง

ลูกทีมฆวนเด้ รามอสเสียเปรียบหนักเข้าไปอีกหลังมาเหลือ 10 ตัวในนาที 83 จากจังหวะที่ฮัดเดิลสตันซึ่งลงมาแค่ 4-5 นาทีเล่นเถื่อนเลยถูกใบแดงทันที ช่วงเวลาที่เหลือเรดดิ้งลงไปตั้งรับและสเปอร์สก็หมดมุกทำอะไรเพิ่มไม่ได้ต้องจำใจควงแขนเสมอพร้อมรีเพลย์อีกนัดอย่างน่าเจ็บใจ

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

สเปอร์ส :
พอล โรบินสัน,ปาสกาล ชิมบงด้า,เลดลี่ย์ คิง,ไมเคิ่ล ดอว์สัน,ลี ยอง เปียว,อารอน เลนนอน,ดิดิเยร์ โซโกร่า ,เจอร์เมน จีนาส ,สตีด มัลบร็องก์(ฮัดเดิลสตัน น.79 ),ร็อบบี้ คีน(ทารับ น.63),ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

เรดดิ้ง : อดัม เฟเดริซี่,เลียม โรเซีเนียร์,อัรเดง บิเคย์,เด ลา ครูซ,ไมเคิ่ล ดูเบอร์รี่ (ดูเบอร์รี่ น.90),สตีเฟ่น ฮันท์,คาลิฟ่า ซิสเซ่,เอเมิร์ส เฟย์,บ็อบบี้ คอนเวย์ ,เชน ลอง,เลอรอย ลิต้า















 

              ขอบคุณเนื้อข่าวดีๆจากlentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์