ยิงปืนฟอร์มร้อนแรงกวาด3เหรียญทองวันแรกเวียงจันทน์เกมส์

ส่วนยิงปืนที่สนามกีฬาแห่งชาติลาว แม่นปืนไทยประเดิมด้วยผลงานคว้าถึง 3 เหรียญทอง
 
โดย 2 ทองแรก มาจาก ปืนสั้นมาตรฐาน โดยประเภทบุคคล ชาย ปราการ การดี ทำคะแนน 576 คะแนน พร้อมกันนี้ ยังพาทีมซึ่งประกอบด้วย ปองพล กุลชัยวัฒนา และจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม คว้าเหรียญทองประเภททีมอีกรายการด้วยคะแนน 1,677 คะแนน

ด้าน "เจ้ากอล์ฟ"ปราการ เผยด้วยความดีใจ เพราะแม้เป็นแชมป์เก่า แต่ไม่ได้คาดหวังไว้ก่อน แต่ก่อนมาแข่งก็ซ้อมมาหนักมาก และดีใจที่นำเหรียญทองมาฝากคนไทยได้สำเร็จ

ส่วน "เจ้าเอ็กซ์"จักรกฤษณ์ มือปืนอารมณ์ศิลปิน ซึ่งได้อันดับ 4 ในประเภทบุคคล กล่าวว่า
 
พยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อลบคำสบประมาท และเพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุด ยอมรับว่า ปราการ การดี เป็นนักยิงปืนที่สมบูรณ์แบบที่สุดในเวลานี้ และน่าจะเป็นตัวแทนของผมในการเล่นทีมชาติได้ในเร็วๆ นี้แน่นอน

ขณะที่อีกเหรียญทองได้จาก ปืนยาวอัดลม 10 ม.หญิง ประเภททีม "น้องหมิว"ธัญลักษณ์ โชติพิบูลศิลป์, ศศิธร หงษ์ประเสริฐ และสิริจิต คงนิล ผนึกกำลังคว้าทองแรกให้สมาคมยิงปืนฯ ได้สำเร็จ ยิงรวมกัน 1,167 แต้ม เท่ากับมาเลเซียและสิงคโปร์ แต่ไทยยิงเข้าเป้ากลางมากกว่า ส่วนประเภทบุคคล ธัญลักษณ์ ชวดทองไปแบบน่าเสียดายโดยดวลชู้ตออฟแพ้ โก๊ะ เจีย ยี่ จากสิงคโปร์เพียง 0.4 คะแนน ได้แค่เหรียญเงิน

สำหรับปืนยาวอัดลม 10 เมตรชาย ประเภททีม วราวุธ มัจฉาชีพ, ธนภัทร์ ธนัญชัย และ พงศกร แก้วจา ยิงรวมกัน 1,752 แต้ม ได้เหรียญเงิน ที่ 1 สิงคโปร์ 1,755 แต้ม ที่ 3 เวียดนาม 1,748 แต้ม ประเภทบุคคล วราวุธ 689.4 แต้ม ได้เหรียญทองแดง ส่วนเหรียญทองเป็นของ จิ้น ฉาง จากสิงคโปร์ 690.6 แต้ม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์