ยาวไป!เผยเกรียนโอ้โดนแบน 4 เกมหากผิดจริง


งานนี้แบนกันยาวไปเลยสำหรับมาริโอ บาโลเตลลี่หัวหอกจอมเกรียนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่เตรียมโดนลงโทษห้ามลงสนามถึง 4 เกม ถ้าหากพบว่าเขาเจตนาย่ำหัวสก็อต ปาร์คเกอร์จริง 

บาโลเตลลี่มีเวลาถึง 6 โมงเย็นของวันพุธเพื่อที่จะเข้ารับข้อกล่าวหาใช้พฤติกรรมรุนแรงในสนามซึ่งปกติแล้วจะมีโทษแบน 3 เกม แต่เขาจะถูกแบนเพิ่มอีกหนึ่งนัด ซึ่งมาจากการที่เขาโดนไล่ออกในเกมกับลิเวอร์พูลเมื่อเดือนพฤศจิกายน 

ถ้าหากว่าหัวหอกอิตาเลี่ยนยอมรับข้อกล่าวหา เขาจะพลาดเกมที่กลับไปเตะยังแอนฟิลด์ในคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สองในคืนวันพุธ จากนั้นก็เป็นเกมพรีเมียร์ ลีกกับเอฟเวอร์ตัน, ฟูแล่มและแอสตัน วิลล่า 

แต่ถ้าเขาปฏิเสธข้อกล่าวหา ก็จะมีสิทธิ์ลงเล่นในเกมกับลิเวอร์พูลได้ เพียงแต่จะเสี่ยงต่อการถูกแบนในเกมพรีเมียร์ ลีกกับแบล็คเบิร์นแทน 

บทลงโทษดังกล่าวเกิดขึ้นเนื่องจากฮาวเวิร์ด เว็บบ์ผู้ตัดสินในเกมนั้นระบุว่า เขาควรที่จะให้ใบแดงบาโลเตลลี่ในจังหวะที่เห็นเหตุการณ์ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

"เราไม่ได้มาหาข้อพิสูจน์ว่าเขาตั้งใจเอาเท้าลงตรงไหน แต่ถ้ามันแสดงให้เห็นว่าเขาทำมันด้วยเจตนามุ่งมั่นที่จะย่ำลงแล้วล่ะก็ เขาก็ผิด" คลาร์ ขาร์ลิสล์ประธานของพีเอฟเอกล่าวถึงแข้งวัย 21 ปี 

"พวกคุณลงสนามไปเพื่อต้องการชัยชนะ คุณมีแรงฮึด แรงกระตุ้นที่มันรุนแรงได้ แต่ต้องรู้ขอบเขตด้วยว่าควรจะมีแค่ไหน" 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์