ยาร์ค็อบเซ่นยันต้องการอยู่ทอฟฟี่ต่อไป

ลาร์ส ยาร์ค็อบเซ่น กองหลัง เอฟเวอร์ตัน ออกโรงยันต้องการค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป แต่ไม่แน่ใจว่าทีมจะยื่นข้อเสนอให้หรือไม่ หลังสัญญากับ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้



ลาร์ส ยาร์ค็อบเซ่น กองหลัง ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะค้าแข้งในถิ่นกูดิสัน พาร์ค ต่อไป แต่ก็ไม่แน่ใจว่าต้นสังกัดต้องการที่จะรั้งตัวเอาไว้หรือไม่
 
ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ประสบปัญหาได้รับบาดเจ็บไหล่เป็นส่วนใหญ่ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดย ยาร์ค็อบเซ่น เหลือสัญญาจนถึงช่วงจบซีซั่นนี้เท่านั้น และมีสโมสรในศึกบุนเดสลีกาที่แสดงความสนใจ
 
ผมต้องการอยู่ต่อไป แต่สัญญาของผมกำลังหมดลงแล้ว ดังนั้น ผมจึงจะต้องรอดูว่าสโมสรจะยื่นข้อเสนอให้หรือไม่ ผมไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรหลังจากช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ผมรักสโมสรและผมก็อยากอยู่ต่อไป ยาร์ค็อบเซ่น กล่าว
 
สำหรับดาวเตะวัย 29 ปี ติดทีมชาติเดนมาร์ก 19 นัด และย้ายจาก เนิร์นแบร์ก สโมสรในเยอรมัน มาร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน อย่างไร้ค่าตัวเมื่อเดือนสิงหาคม 2008
เครติดhttp://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์