ยาย่าเมิน ผี-ปืน ขอซบลียงเท่านั้น

ยาย่าเมิน "ผี-ปืน" ขอซบลียงเท่านั้น

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 มกราคม 2549 23:20 น.

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ โอลิมเปียกอส เมินที่จะย้ายซบ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมของพี่ชาย ปืนโต อาร์เซนอล โดยต้องการไปเล่นให้กับ โอลิมปิก ลียง โคตรทีมใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส มากกว่า

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ของ โอลิมเปียกอส ทีมดังของ กรีซ ซึ่งเป็นน้องชายของ โคโล่ ตูเร่ กองหลังของ อาร์เซนอล ในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้จนฟอร์มไปเข้าตาหลายต่อหลายทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ก็สนใจในตัว ยาย่า เช่นเดียวกันแต่ว่าเจ้าตัวยืนยันต้องการย้ายไปเล่นให้กับ โอลิมปิก ลียง ยอดทีมใน ฝรั่งเศส ทีมเดียวเท่านั้นเหตุเพราะประทับใจแนวทางการเล่นของทีม

ยาย่า เผยว่า มีความสนใจจากหลายทีมที่อยากได้ตัวผม ซึ่งผมต้องการพิสูจน์คุณค่าของตัวเอง เราอยู่ในช่วงของการซื้อขายและผมคิดว่าเป็นธรรมดาที่ต้องมีชื่อผมรวมอยู่ด้วย ผมจะคุยกับเอเยนต์และรับรู้สิ่งที่เกิดขึ้นและดูว่าทีมใดทาบทามเข้ามา

ผมรู้ว่า ลียง แสดงความสนใจและผมไม่สามารถซ่อนเร้นความต้องการของผมที่มีต่อพวกเขาด้วย ผมเคยเล่นกับพวกเขา 2-3 เดือนก่อนหน้านี้ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาเป็นทีมที่เจ๋งมาก และแสดงให้เห็นว่าทีมมีค่าแค่ไหน นักเตะทีมชาต ไอวอรี่ โคสต์ เผย

ผมรู้ดีว่า แมนฯยู และ อาร์เซนอล สนใจอยู่แต่ผมต้องการเล่นให้ ลียง ผมดูพวกเขาเล่นและปลื้มกับทิศทางนั้นมาก ตอนนี้ผมคุยกับพวกเขาแล้วแต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้ามากกว่านี้ และผมก็ไม่ต้องการสร้างปัญหาใดๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับการย้ายทีม ยาย่า กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์