ยาย่ากระตุ้นเรือใบต้องขยี้วีแกนให้ได้

ยาย่า ตูเร่ กองกลางจอมตัดเกมของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องเก็บ 3 คะแนนเหนือ วีแกน แอธเลติก ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ให้ได้ เพื่อรักษาโอกาสที่จะจบฤดูกาลด้วยการคว้าโควต้าเข้าร่วมชิงชัยในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก


     ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเจ้าบุญทุ่มแห่งเกาะอังกฤษ ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทัพ เรือใบสีฟ้า ให้คว้าชัยชนะในการบุกเยือนถิ่นดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม ของ เดอะ ลาติกส์ วีแกน แอธเลติก ในศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้
 
     ดาวเตะเจ้าของค่าตัว 24 ล้านปอนด์(ราว 1,152 ล้านบาท) ที่เพิ่งย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมชายคา ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา กล่าวว่าทีมของเขาต้องคว้าชัยชนะให้ได้ เพื่อต่อยอดเป้าหมาย ติด 1 ใน 4 อันดับแรกของตาราง คว้าสิทธิ์ในการลงเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก โดย 2 นัดล่าสุดในลีกเกาะอังกฤษ ขุนพลเรือใบ ทำได้เพียงแพ้ และเสมอ เก็บได้เพียง 5 แต้มจากการลงสนาม 4 นัด
 
     เรารู้ว่ามันจะเป็นการแข่งขันที่ยากลำบาก วีแกนเป็นทีมที่เหมือนกับ ซันเดอร์แลนด์ และ แบล็คเบิร์น พวกเขาจะทำงานกันหนัก มันจะไม่ง่ายสำหรับพวกเรา แต่ 3 คะแนนก็เป็นสิ่งที่สำคัญมาก  วีแกนกำลังมั่นใจมาก หลังจากเพิ่งชนะท็อตแน่ม
 
     มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่ลงเล่นในเกมลีก หลังจากแมตช์เวทียุโรป แต่แมตช์เหล่านี้เป็นเกมที่เราจะต้องชนะ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้องการจบอยู่ในอันดับ 3 หรือ 4 ของตาราง และนั่นคือเป้าหมาย เราต้องผ่านเจ้าไปลงเตะในแชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้ กองกลางพันธุ์ดุ ร่ายยาว
 
     อดีตดาวเตะโมนาโก ยังได้เสริมอีกว่า ผมคิดว่าตัวเองเหมาะกับพรีเมียร์ลีก มันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผมก็เคารพในทีมเชลซี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่พอสมควรเลย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งจะเริ่มต้น พร้อมกับนักเตะชื่อดังใหม่ๆมากมาย ถ้าหากพวกเราทำงานหนัก ผมมั่นใจสุดๆว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้สามารถปีที่ดีและสามารถร่วมไปกับทีมเหล่านั้นได้แน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์