ยานาไซปั่นโค้ง! เบลเยียมจบแชมป์กลุ่มเชือดอังกฤษ 1-0 (ไฮไลต์)

ยานาไซปั่นโค้ง! เบลเยียมจบแชมป์กลุ่มเชือดอังกฤษ 1-0 (ไฮไลต์)


ปีศาจแดงแห่งยุโรปจบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มจีไปดวลกับญี่ปุ่น หลังได้ประตูโทนของแนวรุกหมายเลข 18 เหนือทีมสิงโตคำราม

ฟุตบอลโลก 2018 เกมส่งท้ายของกลุ่มจี นัดลุ้นจบแชมป์กลุ่ม ระหว่าง อังกฤษ กับ เบลเยียม

ทั้งสองทีมต่างส่งแข้งสำรองลงเล่นพร้อมหน้า อังกฤษให้โอกาสฟิล โจนส์, แกร์รี เคฮิลล์,เทรนด์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, แดนนี โรส; มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจมี วาร์ดี้ ลงตัวจริง

ส่วนเบลเยียมวันนี้มีนาเซอร์ ชาดลี, อัดนาน ยานาไซ; ยูริ ตีเลอมองส์, มิชี บัตชัวยี, ธอร์ก็อง อาซาร์ ขับเคลื่อนเกมรุก

เริ่มเกมมา 2 นาที อาซาร์จ่ายบอลคืนหลังพลาดโดนวาร์ดี้ดักได้ก่อนหาโอกาสจบ แต่กูร์ตัวส์ยังเอาขาสกัดทิ้งได้ ส่วนเบลเยียมก็มีลุ้นจากลูกส่องไกลของตีเลอมองส์ที่พิคฟอร์ดต้องออกแรงทุบทิ้งแบบฉิวเฉียด ในนาทีที่ 6 รวมถึงช็อตที่บาตชัวยีเกือบได้ยิงลูกส้มหล่นในกรอบโทษ แต่ยังมีเคฮิลล์ที่สกัดทิ้งจากเส้นอีก 4 นาทีต่อมา

เวลาที่เหลือของครึ่งแรกเป็นเบลเยียมที่มีโอกาสจบหวาดเสียวน่ากลัวกว่า ในขณะที่สิงโตคำรามที่แม้จะมีโอกาสโหมเกมรุกใส่อยู่ไม่น้อย แต่ยังมีปัญหาการเข้าทำในพื้นที่สุดท้าย ทำให้จบ 45 นาทีแรกยังคง 0-0

พอเริ่มครึ่งหลังได้เพียงนาทีที่ 51 เป็นยานาไซอาศัยสเต็ปโยกบอลหลบแดนนี โรส ก่อนได้ปั่นด้วยซ้ายบอลลอยโค้งผ่านมือพิคฟอร์ดแบบหมดสิทธิ์ป้องกัน เบลเยียมออกนำไปก่อน 1-0

นาทีที่ 65 อังกฤษพลาดได้ประตูตีเสมอ เมื่อแรชฟอร์ดรับบอลจากวาร์ดี้ก่อนหลุดไปดวล 1-1 กับกูร์ตัวส์ ทว่าดูเหมือนบอลจะไปติดกัปตันเบลเยียมออกหลัง

อังกฤษหวิดตีเสมออีกครั้ง เมือเวลเบ็ค ตัวสำรองได้โอกาสจบเน้นๆในกรอบโทษ ทว่าเฟลไลนียังเหยียดสกัดบอลทิ้งไปได้ แถมช่วงก่อนเข้าทดเจ็บเวลเบ็คก็พลาดโอกาสจบแบบง่ายๆ หลังจากที่เขาพยายามจะงัดบอลผ่านกูร์ตัวส์ แต่สุดท้ายลูกหลุดออกหลังไป

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เบลเยียมเฉือนอังกฤษ 1-0 ทำให้จบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มจีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปเจอกับที่สองกลุ่มเอชอย่างญี่ปุ่น ส่วนอังกฤษจะเข้ารอบไปเจอกับโคลอมเบีย แชมป์กลุ่มเอช

ชมไฮไลต์การแข่งขัน
VVVVVVVVVVVVV
VVVVVVVVVV
VVVVVVVVVVVV
VVVVVVVV

 


>>>>>

ยานาไซปั่นโค้ง! เบลเยียมจบแชมป์กลุ่มเชือดอังกฤษ 1-0 (ไฮไลต์)


Cr:::Goal.com/th ,true4u

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์