ยากวินต้ารับหนาวๆร้อนๆ หลังเชลซีเปลี่ยนโค้ชใหม่

ยากวินต้า แสดงอาการหวาดหวั่นเล็กน้อยกับข่าวที่ เชลซี ได้ กุส ฮิดดิ้งค์ เข้ามารับงานกุนซือ เผยเป็นเรื่องน่ากลัวสำหรับ "ม้าลาย" ที่ต้องเผชิญหน้าด้วยในถ้วยยุโรป รอบน็อกเอ้าท์

วินเชนโซ่  ยากวินต้า กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมในกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับ ว่าหนักใจและเป็นกังวลพอสมควร หลังทราบข่าวว่า "สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะเป็นคู่ต่อกรด้วยในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย สามารถเจรจาให้ กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชาวดัตช์ของทีมชาติรัสเซีย เข้ามาควบเก้าอี้คุมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้สำเร็จ ชี้เป็นข่าวร้ายสำหรับทีมพวกเขาแน่ เนื่องจาก ฮิดดิ้งค์ เป็นโค้ชที่มีชื่อเสียงและมีผลงานเป็นการันตีก่อนหน้านี้

ยากวินต้า กล่าวว่า "เชลซี นั้นย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมา แต่การเปลี่ยนแปลงตำแหน่งโค้ชครั้งนี้ น่าช่วยให้พวกเขากลับมาดีขึ้น ผมมองว่าการที่ เชลซี ได้ ฮิดดิ้งค์ ไปคุมทีม มีแต่ผลบวก ฉะนั้นเกมนัดแรกที่เราจะไปเยือนที่ลอนดอน จะเป็นงานหนักมากทีเดียว โดยเฉพาะเมื่อดูจากผลงานคุมทีมของ ฮิดดิ้งค์ ที่ผ่านมา เขาสามารถเข้าไปพัฒนาทีมได้ทุกครั้ง และแน่นอนว่าเขาคงจะเตรียมตัวเป็นพิเศษสำหรับเกมที่จะเจอกับ ยูเวนตุส"

ยูเวนตุส มีโปรแกรมต้องเป็นฝ่ายบุกไปเยือน เชลซี ก่อนในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ก่อนได้กลับมาเล่นในถิ่นโคมูนาเล่ เลกที่สอง ในวันที่ 10 มีนาคม ส่วน เชลซี ต้องแต่งตั้งโค้ชคนใหม่ หลังเพิ่งปลด หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือชาวบราซิเลียน ออกจากตำแหน่ง เมื่อวันจันทร์ หลังคุมทีมนัดสุดท้ายทำได้แค่เสมอ ฮัลล์ ซิตี้ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์