ยันไม่มีบินเหมาลำ พาเบคแคมมาไทย

จากกระแสข่าวที่ว่าเดวิด เบคแคม นักฟุตบอลชื่อดัง


เช่าเหมาลำเครื่องบินเดินทางมาพักผ่อนที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยวิคตอเรีย เบคแคม ภรรยาคนสวยและลูกชาย 3 คน โดยเข้าพักในคฤหาสน์หรูส่วนตัวราคากว่า 200 ล้าน บนเนินเขาแหลมหอย บ้านใต้ ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ้าง รปภ.เฝ้าดูแลอย่างแน่นหนา เพราะต้องการพักผ่อนแบบส่วนตัว ไม่ต้องการให้ใครรบกวน โดยเฉพาะบรรดาปาปาราซซี่ที่ติดตามมาจากต่างประเทศตลอดการเดินทาง

เมื่อวานนี้ (29 มิ.ย.)

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปทางนายเสนีย์ ภูวเศรษฐ์ถาวร นายกสมาคมส่งเสริมการท่อง เที่ยวเกาะสมุย ซึ่งเป็นต้นตอของข่าวนักเตะดังบินมาพักผ่อนบนเกาะสมุย

นายเสนีย์กล่าวว่า ข่าวลงไปแล้วหรือ

เรื่องนี้ตนทราบมาจากนางสุวภัค วงศ์จรรโลงศิลป์ เจ้าของโรงแรมสไมล์เฮาส์ และเป็นกรรมการสมาคมท่อง เที่ยวเกาะสมุย โดยมีเพื่อนของนางสุวภัคซึ่งเป็นชาวต่างชาติเป็นคนให้ข้อมูลมาอีกที จึงไหว้วานให้สื่อมวลชนที่เป็นพรรคพวกกันช่วยตรวจสอบข่าวให้ว่าจะมีการเดินทางมาพักที่เกาะสมุยของเดวิด เบคแคม และครอบครัวจริงหรือไม่

ขณะที่นายศิษฏ์โชค ช่วงอรุณ ผจก.สนามบิน เกาะสมุย บริษัทบางกอกแอร์เวย์สยืนยันว่า ช่วงต้นสัปดาห์ ที่ผ่านมา ไม่มีการแจ้งใช้รันเวย์ของเครื่องบินเช่าเหมาลำแต่อย่างใด มีเพียงการขึ้นลงปกติของเครื่องบินสายการบินบางกอกแอร์เวย์สเท่านั้น

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์