ยันคีโน่ใกล้ลงเอยเซลติก

ยันคีโน่ใกล้ลงเอยเซลติก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 15 ธันวาคม 2548 00:07 น.

สื่อผู้ดียัน รอย คีน จะเซ็นสัญญาเป็นนักเตะของ กลาสโกว์ เซลติก ค่อนข้างแน่ เผยการย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวจะเสร็จสมบูรณ์ภายในสัปดาห์นี้

บีบีซี สื่อน่าเชื่อถือของอังกฤษ ออกมายืนยันว่า รอย คีน ได้ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในถิ่นปาร์ค เฮด แน่นอนแล้ว โดยสาเหตุสำคัญคือนักเตะวัย 34 ปี จะได้รับการดูแลในเรื่องของค่าจ้างโดยตรงจาก เดอร์มอตต์ เดสมอนด์ ผู้ถือหุ้นใหญ่ของสโมสร

ในเรื่องนี้ทาง เซลติก ยังปฏิเสธไม่ให้ความคิดเห็นใดๆ ทว่า บีบีซี ยืนยันหนักแน่นว่าการโยกย้ายทีมดังกล่าวใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว ในขณะที่ รีล มาดริด ที่ต้องการตัว รอย คีน เช่นกัน แต่กลับชักช้าไม่ให้ความสำคัญ โดย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ต้องการรอไปจนถึงเดือนมกราคม ทำให้พลาดตัวไปในที่สุด

สำหรับ รอย คีน เป็นที่ทราบกันดีว่าเขาเคยเผยว่าต้องการจบอาชีพพ่อค้าแข้งกับ กลาสโกว์ เซลติก ที่เป็นสโมสรที่ชื่นชอบมาตั้งแต่เด็ก แต่ทาง เบรน ควินน์ ประธานสโมสรแสดงความกังวลถึงค่าเหนื่อยมหาศาลของนักเตะรายนี้ อย่างไรก็ตามเรื่องทุกอย่างก็คลี่คลายลงไปเมื่อได้ เดสมอนด์ ลงทุนด้วยตนเอง

ทั้งนี้ คีน จะไม่สามารถรับใช้ต้นสังกัดใหม่ได้จนกว่าจะถึงช่วงตลาดเปิดรอบสองเดือนมกราคม ทำให้คาดกันว่าแมตช์แรกที่เขาจะลงสนามในนามของ เซลติก น่าจะเป็นแมตช์ที่เจอกับ ฮาร์ทส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์