ยังไม่พอ!ทหารเสือหวังเกณฑ์เดโฟ,อาร์ชาวินเข้ากองพัน

      ควีนสปาร์ค เรนเจอร์สที่เช็คบิลนักเตะในซัมเมอร์นี้มาแล้วถึง 7 รายเตรียมแผนกระชาเจอร์เมน เดโฟและอังเดร อาร์ชาวินสองแข้งสำรองมาจากท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สและอาร์เซน่อลตามลำดับ

     มาร์ค ฮิวจ์สกุนซือของ"ทหารเสือราชินี"ได้รับการหนุนหลังจากโทนี่ เฟอร์นานเดสประธานสโมสรอย่างเต็มที่ในการเสริมทัพนักเตะซึงเขาหวังดึงเดโฟกับอาร์ชาวินเข้ามาเพิ่มศักยภาพในแนวรุกก่อนปิดตลาด

     อาร์ชาวินตกเป็นข่าวเชื่อมโยงถึงการย้ายกลับไปเล่นที่แดนหมีขาวกับเซนิต เซนต์-ปีเตอร์สเบิร์กแต่เพราะเมียกำลังจะมีลูกคนที่สามเลยหมายตั้งรกรากที่แดนผู้ดีไปเลย ทว่าเขาไม่ได้เป็นที่ต้องการของ"ปืนใหญ่"อีกต่อไปเลยเปิดโอกาสให้"ทหารเสือราชินี"มีลุ้นพรากตัวไปร่วมงาน

     ขณะที่เดโฟซึ่งเป็น"เดอะ ลาสต์ สไตเกอร์"ในถิ่นไวท์ฮาร์ทเลนแต่มีค่าเป็นแค่ตัวสำรอง ณ ขณะนี้ก็เป็นที่ต้องการของฮิวจ์สเพราะเขาเล็งเห็นว่าหัวหอกทีมชาติอังกฤษเป็นแข้งที่มีคุณภาพมากกว่าทุกกองหน้าที่ตัวเขามีอยู่ในทีมซึ่งรวมถึงฌิบริล ซิสเซ่และแอนดี้ จอห์นสันด้วย

     หาก"คิวพีอาร์"ประสบความสำเร็จในการดึงแข้งทั้งสองรายข้างต้นจริงก็จะเป็นการเสริมทัพคนที่ 9 ของสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจากโรเบิร์ต กรีน, ไรอัน เนลเซ่น, ฟาบิโอ ดา ซิลวา, ปาร์ค จี ซอง, แซมบ้า เดียคิเต้, แอนดี้ จอห์นสันและจูเนียร์ ฮอยเลตต์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์