ยังไม่ทันแข่ง! รามอส รับไก่หมดลุ้นบิ๊กโฟร์

ยังไม่ทันแข่ง! 'รามอส' รับไก่หมดลุ้นบิ๊กโฟร์

ฮวนเด รามอส กุนซือทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ออกมาบอกผ่านไปถึงสาวก “ไก่เดือยทอง” ให้ทำใจไว้เลยว่าทีมคงไม่มีโอกาสเบียดลุ้นขึ้นไปเป็นท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีก เมื่อมองจากสถานการณ์ทางการเงินของทีม

โดย ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช มองว่า สเปอร์ส คงไม่มีเงินมากมายขนาดไปต่อกรกับเหล่าทีมบิ๊กโฟร์ที่มีเจ้าของเป็นนักธุรกิจ พันล้าน แถมกำลังจะเสีย 2 ดาวยิงคนสำคัญทั้ง ร็อบบี คีน และดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ไปให้กับ ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย

อดีตเทรนเนอร์เซบีญา กล่าวยอมรับว่า เราต้องอยู่บนความเป็นจริง ดูว่าเราอยู่ตรงไหน และกำลังสู้อยู่กับใคร ในบรรดาทีมท็อปโฟร์ ที่มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล พวกเขาเป็นทีมที่อยู่ในอันดับไปเล่นฟุตบอล แชมป์เปียนส์ ลีก ตลอดหลายปีที่ผ่านมา และคงยากที่จะสอดแทรกเข้าไปได้

คุณต้องเข้าใจว่าทีมเรามีเงินจำกัด แนวคิดของเราคือซื้อดาวรุ่งที่มีคุณภาพ และดูดีมีอนาคต หากเราสามารถให้พวกนักเตะอายุมากถ่ายทอดประสบการณ์ให้พวกเขาได้ มันจะมีประโยชน์ต่อสโมสรมาก

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาท็อปโฟร์ใช้เงินไปมากมาย และแน่นอนพวกเขาได้เปรียบกว่าเรา อีกทั้งตอนนี้พวกเขายังต้องการได้ผู้เล่นบางคนของเราอีก

ความปรารถนาของเราอยู่ที่การทำลายพื้นที่ท็อปโฟร์ แต่เราก็รู้ว่ามันยาก รามอส ร่ายยาว

อย่างไรก็ตาม รามอส ยังให้สัญญากับแฟนบอล สเปอร์ส ว่าแม้อาจต้องเสียสตาร์ในทีมออกไปบ้าง แต่ก็ต้องซื้อมาเสริมเพื่อต่อสู้กับทีมอื่นๆ ได้ ถึงตอนนี้ พวกเขา (คีน และ เบอร์บาตอฟ) ยังอยู่กับเรา แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม เราต้องมีขุมกำลังที่ดีขึ้นกว่าฤดูกาลที่แล้ว

นอกจากนี้ นายใหญ่ถิ่นไวท์ ฮาร์ทเลน ยังพูดถึงนักเตะที่เพิ่งได้มาใหม่อย่าง ลูก้า โมดริช สตาร์ทีมชาติโครเอเชีย และ โจวานี ดอส ซานโตส กองหน้าแม็กซิกัน ว่า เราเซ็นสัญญากับ โมดริช ตั้งแต่ก่อนยูโร 2008 เพราะรู้ว่าราคาเขาจะต้องขึ้นแน่นอน ส่วนในรายของ โจวานี เขาเป็นที่ต้องตาต้องใจทันทีที่ได้เห็น

ที่มา lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์