ยังเนื้อเต้นวิลล่าได้เบนท์เสริมคม

 แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวจี๊ดของ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า ยกให้การคว้าตัว ดาร์เรน เบนท์ หัวหอกจอมถล่มประตู มาเสริมทัพ ว่าเป็นการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญของสโมสรเลยทีเดียว เนื่องจากเขามีผลงานการทำประตูที่น่าประทับใจ แถมยังมีดีในจุดอื่นๆ ด้วย


     แอชลี่ย์ ยัง ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ของ แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 17 แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกอาการตื่นเต้นที่ทีมประสบความสำเร็จในการกระชากตัว ดาร์เรน เบนท์ หัวหอกที่มีสถิติการทำประตูยอดเยี่ยม มาจาก ซันเดอร์แลนด์ ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 18 ล้านปอนด์ (ราว 864 ล้านบาท)
  
     ยัง หวังให้ เพื่อนร่วมทัพ สิงโตคำราม เข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในการทำประตูให้ สิงห์ผงาด ก่อนที่ เบนท์ จ่อได้ประเดิมสนามนัดแรกในเกมลีกที่เปิดถิ่น วิลล่า พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้ ดาร์เรน จะนำอะไรหลายอย่างมาสู่ วิลล่า เขาทำประตูได้เยอะ เป็นอันดับ 1 ในเกมของเขาเลย และ เขาก็นำมาซึ่งคุณลักษณะอื่นด้วย 
  
     ถ้าคุณลองดูสถิติตรงหน้าประตูของเขา ถือว่าน่าประทับใจทีเดียว เขาเป็นผู้ทำประตูสูงสุดในพรีเมียร์ลีกในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา นอกเหนือจาก เวย์น รูนี่ย์ และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา จุดนี้สำคัญกับเรามาก เขาเป็นการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญ ทุกคนดีใจที่สโมสรทำสำเร็จ ผมเคยเจอเขาตอนไปรับใช้ชาติ และ รู้จักเขาดีมาก เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม ผมแน่ใจว่าเขาจะมาเพิ่มสิ่งที่เรามีอยู่แล้วที่นี่
  
     อดีตเด็กปั้น วัตฟอร์ด เชื่อด้วยว่า เบนท์ จะไม่มีปัญหาในการปรับตัวที่ วิลล่า มันง่ายมากที่ใครจะปรับตัวเข้ากับที่ของเรา เพราะเรามีทีมสปิริตที่ยอดเยี่ยม และ ความผูกพันกันอย่างแท้จริง เขาจะหายอึดอัดทันที เขาจะปรับตัวได้อย่างไม่มีปัญหา 
  
     อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ไม่ได้เป็นข่าวดีสำหรับ ยัง ไปเสียหมด เพราะ เบนท์ หวังมาทำหน้าที่สังหารลูกจุดโทษแทนเขา โดยตลอดอาชีพค้าแข้ง ดาวเตะวัย 26 ปี ยิงเป้าพลาดไปเพียง 3 ครั้ง ซึ่งถูก เอเรลโญ่ โกเมส นายทวาร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เซฟไว้ได้หมด และกล่าวว่า ผมพยายามหยอกเล่นกับ แอชลี่ย์ เรื่องยิงจุดโทษ ผมแน่ใจว่าเราจะคุยเรื่องนี้กัน และ หวังว่าผมจะได้เป็นคนรับหน้าที่ แต่ในสัญญาของผมไม่ได้บอกว่าผมต้องยิงจุดโทษ ถ้าผมได้ยิง ผมอาจให้เขายิงเวลาเจอ สเปอร์ส


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์