ยังเซ็งโดนเหลืองข้อหาพุ่งล้ม-ชี้โดนทำฟาล์วชัดๆ

แอชลี่ย์ ยัง ปีกจอมกระชากของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า สุดเซ็งโดนใบเหลืองข้อหาเจตนาพุ่งล้ม ในเกมที่ทีมชาติอังกฤษ เปิดบ้านเจ๊า มอนเตเนโกร ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ยืนยันถูกทำฟาล์ว และสมควรเป็นจุดโทษแน่นอน

     แอชลี่ย์ ยัง มิดฟิลด์ตัวรุกของ แอสตัน วิลล่า ออกมาแสดงความผิดหวังที่ได้รับใบเหลือง ในข้อหาพุ่งล้มระหว่างลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่มจี ที่ถูก มอนเตเนโกร บุกมาเสมอ 0-0 ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอังคารที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา 
  
     ยัง  ได้รับใบเหลืองจาก มานูเอล กราฟ ผู้ตัดสินชาวเยอรมัน ในจังหวะที่ปะทะกับ มิโอแดร็ก ซูโดวิช ปราการหลังมอนเตเนโกร ในกรอบเขตโทษ หลังจากถูกทำฟาวล์นอกกรอบเขตโทษไม่กี่นาทีก่อนหน้านั้น 
  
     ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าวว่า " ผมรู้สึกว่า มันมีการฟาวล์ก่อนหน้านั้นในช่วงแรกของการแข่งขัน ที่ไม่ได้ฟาวล์ และผมก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ที่จะผ่านนักเตะมอนเตเนโกรที่เข้ามาสกัดได้ ผมคิดว่ามันควรเป็นจุดโทษ แต่นั่นก็คือสิ่งที่ผ่านเลยไป พวกเราไม่ได้รับจุดโทษ และพวกเราก็ต้องยอมรับไป"
  
     อดีตปีกวัตฟอร์ด ได้รับบาดเจ็บจนต้องเดินโขยกเขยก ออกจากสนาม ยังหวังว่าจะสามารถกลับมาลงสนามช่วยทัพ "สิงห์ผงาด" เปิดรัง วิลล่า พาร์ค ต้อนรับการเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ "โชคดีจริงๆ ผมคิดว่ามันน่าจะไม่เป็นไรนะ แต่พวกเราก็ต้องรอดูมันต่อไป"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์