ยังเชื่อแก๊บบี้แจ้งเกิดสิงโตคำรามได้ชัวร์

undefined

แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวจี๊ดของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า มั่นใจ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ หัวหอกจรวดทางเรียบเพื่อนร่วมทีม จะคว้าโอกาสแจ้งเกิดกับทีมชาติอังกฤษ ได้อย่างแน่นอน ในเกมเตรียมอุ่นแข้งกับทีม "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน ในวันพุธนี้

แอชลี่ย์ ยัง ดาวรุ่งฟอร์มแรงของ แอสตัน วิลล่า ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมาสนับสนุน กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ กองหน้าดาวรุ่งเพื่อนร่วมทีม ให้โชว์ฟอร์สุดยอดที่สุดออกมาในเกมที่จะมีโอกาสลงรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ในแมตช์กระชับมิตรกับทีมชาติเยอรมัน ที่ เบอร์ลิน ในวันพุธนี้
 
อักบอนลาฮอร์ เคยได้รับการเรียกตัวติดทีมชาติมาแล้ว 3 ครั้ง แต่ต้องถอนตัวออกจากทีมทุกครั้ง เพราะมีอาการบาดเจ็บ ทำให้ ยัง ที่มีชื่อติดทีมชุดนี้มาพร้อมๆ กัน เชื่อว่า เพื่อนร่วมทีม "สิงห์ผงาด" จะไม่มีปัญหาในการปรับตัวให้เข้ากับแค้มป์ทีมชาติ และจะแจ้งเกิดกับทีม "สิงโตคำราม" ได้แน่นอน
 
ปีกวัย 23 ปี เผยว่า " ผมคิดว่า แก๊บบี้ (อักบอนลาฮอร์) จะปรับตัวเข้ากับทีมชาติได้เป็นอย่างดี เขามีชื่ออยู่ในทีมในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่ได้ลงซ้อมกับทีมเลย ตอนนี้เขาทำได้ดีและได้รับโอกาสอีกครั้ง ผมเชื่อว่าเขาจะทำได้ดีอย่างไม่มีปัญหา "
 
" มีคนถามผมว่า เขาจะสร้างปรากฏการณ์ได้อย่างที่ ธีโอ วัลค็อตต์ ทำได้หรือไม่ พวกเขาเป็นนักเตะคนละสไตล์ แต่ แก๊บบี้ เป็นนักเตะคนสำคัญของ วิลล่าตั้งแต่ตอนผมย้ายมาเล่นด้วยเมื่อเกือบ 2 ปีก่อน เขายิงประตู และมีส่วนกับเกมอย่างสูง เขาทำได้ดีมากกับสโมสร และผมเชื่อว่าเขาจะทำได้ในทีมชาติเช่นกัน " อดีตดาวเตะวัตฟอร์ด ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์